x close

เจ้าของฟาร์มลั่นจ่าย 1 ล้าน หากใครถ่ายภาพจระเข้กินเหยื่อได้








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Tamroi06 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เจ้าหน้าที่สั่งตรวจสอบคลิป จระเข้กินคนในฟาร์มจระเข้ จ.สมุทรปราการ หลังพยานโผล่ยัน เหยื่อเป็นหญิงที่กระโดดลงบ่อ ด้านเจ้าของฟาร์มลั่น ใครถ่ายคลิปจระเข้กินเหยื่อใต้น้ำได้ จะให้ 1 ล้านบาท

          หลังจากที่วานนี้ (7 มีนาคม) มีผู้นำคลิปหลักฐานคนกระโดดบ่อจระเข้ และถูกจระเข้กัดจนเสียชีวิต ที่ฟาร์มจระเข้ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อปี 2555 ที่ผ่านมา มามอบให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ตรวจสอบ เพื่อเป็นหลักฐานประกอบคดีที่ นายเสน่ห์ จิตศรัทธา อายุ 55 ปี ได้แจ้งต่อกองปราบปรามว่า ภรรยาของตน คือ นางทิพวรรณ จิตศรัทธา อายุ 36 ปี ได้หายตัวไปในฟาร์มจระเข้ดังกล่าว โดยเชื่อว่าภรรยาได้ตกลงไปในบ่อจระเข้ และถูกจระเข้กัดจนเสียชีวิตนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (8 มีนาคม) พันตำรวจเอกพัลลภ แอร่มหล้า ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ทำหนังสือส่งคลิปวิดีโอจระเข้กินเหยื่อดังกล่าว ซึ่งมีผู้อ้างว่า เหยื่อเป็นผู้หญิงที่กระโดดลงไปในบ่อจระเข้ ให้กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรภาค 1 ตรวจสอบแล้ว แต่ในเบื้องต้นภาพจากคลิปยังไม่ชัดเจนว่าเหยื่อที่จระเข้กำลังกินอยู่นั้นเป็นคนแน่หรือไม่

          ทางด้าน นายอุเทน ยังปะภาภร เจ้าของและกรรมการผู้จัดการ บริษัทฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ได้นำสื่อมวลชนเข้าตรวจสอบพฤติกรรมการกินอาหารของจระเข้ ที่จะกรูกันเข้ามาแย่งอาหาร และเมื่อได้อาหารก็จะคาบเหยื่อหลบออกไปและกลืนลงท้องเลย เพราะจระเข้ไม่มีลิ้นและต้องกลืนเหยื่อเหนือน้ำ เพื่อไม่ให้จมน้ำตาย พร้อมทั้งประกาศว่า ถ้ามีใครสามารถถ่ายภาพจระเข้ตวัดลิ้นกินเหยื่อใต้น้ำได้ จะให้ 1 ล้านบาท โดยเชื่อว่าคลิปหลักฐานดังกล่าวเป็นคลิปของคนในตระกูลเดียวกันที่ทำขึ้นเอง ไม่ใช่ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของฟาร์มลั่นจ่าย 1 ล้าน หากใครถ่ายภาพจระเข้กินเหยื่อได้ โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2556 เวลา 17:58:22 5,145 อ่าน
TOP