x close

ฮือฮา! เกิดเมฆรูปนางฟ้า หลังแต่งตั้งโป๊ปองค์ใหม่ เชื่อเทวดาร่วมยินดี


          เหตุการณ์ประหลาด หมู่เมฆสีชมพู ซึ่งมีรูปทรงราวกับนางฟ้า ปรากฏขึ้นเหนือท้องฟ้าที่รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ หลังแต่งตั้งสมเด็จพระสันตะปาปาองค์ใหม่แห่งคริสตจักร เพียง 1 ชั่วโมง 

          เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ ได้มีรายงานว่า เกิดเหตุอัศจรรย์ เมื่อกลุ่มเมฆสีชมพูซึ่งมีรูปร่างราวกับนางฟ้า ได้ปรากฏขึ้นบนท้องฟ้าของรอยัล ปาล์ม บีช รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ในช่วงเวลา 1 ชั่วโมงหลังจากการแต่งตั้งสมเด็จพระสันตะปาปาองค์ใหม่ของคริสตจักร ในนครรัฐวาติกัน

          จากเหตุการณ์นั้น ได้มีคริสตชนหลายคนที่ถ่ายรูปเมฆนั้นไว้ได้ รวมถึง จูดี้ กูธีร์ ผู้อยู่อาศัยในรัฐฟลอริดา ที่ได้บันทึกภาพอันแสนอัศจรรย์นี้ไว้ จากนั้นภาพของปรากฏการณ์นี้ก็ถูกแพร่กระจายไปในโลกอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว ภายหลังจากที่โทรทัศน์ข่าวช่องหนึ่งได้นำภาพดังกล่าวได้โพสต์ขึ้นในหน้าเพจเฟซบุ๊กของสถานีโทรทัศน์

          และจากเหตุการณ์นี้ ทำให้เหล่าคริสตชนหลายคน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะพวกเขามั่นใจว่านี่คือสัญญาณจากเบื้องบนที่ร่วมแสดงความยินดีในกับพระสันตะปาปาฟรานซิสที่ 1 โดยมีบางคน ที่ได้แสดงความคิดเห็นบนภาพที่ถูกโพสต์บนเฟซบุ๊กว่า "พระสันตะปาปาได้วิงวอนพระเจ้าให้ภาวนาแด่พระองค์ ซึ่งพระเจ้าก็ได้ตอบรับคำวิงวอนนั้นแล้ว" 

          ขณะที่ โมนก้า โฟลเมอร์ คริสตชนคนหนึ่ง ได้กล่าวว่า "นี่คืออะไรที่วิเศษมาก พระเจ้ากำลังอวยพระพรให้แด่พระสันตะปาปาองค์ใหม่ของเรา พระจิต เหล่าเทวดาทั้งหลาย และนักบุญ จะสถิตอยู่กับเราในช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงภายในโบสถ์อันศักดิ์สิทธิ์นี้"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! เกิดเมฆรูปนางฟ้า หลังแต่งตั้งโป๊ปองค์ใหม่ เชื่อเทวดาร่วมยินดี โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2556 เวลา 16:53:30 3,247 อ่าน
TOP