x close

ตำรวจบุกจับชาวต่างชาติใช้บ้านทรงไทยถ่ายหนังโป๊




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ตำรวจเข้าจับกุมชาวต่างชาติใช้บ้านทรงไทยเป็นที่ถ่ายทอดสดหนังโป๊ออนไลน์ ด้านผู้ต้องหาสารภาพ ทำมาแล้วกว่า 2 ปี ไม่คิดว่าผิดกฎหมายไทย

          วันนี้ (16 มีนาคม) พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 21/3 บ้านห้วยร่ม ซอยพรประภานิมิต 27 หลังจากได้รับแจ้งว่ามีการถ่ายทำภาพยนตร์ลามกอนาจารที่นี่ เมื่อมาถึงยังที่เกิดเหตุพบว่า พื้นที่บ้านดังกล่าวมีเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ มีบ้านทรงไทยยกพื้นสูง จึงเข้าไปแสดงหมายค้น จึงเห็นว่ากำลังมีการถ่ายทำภาพยนตร์ลามกกันอยู่ โดยฝ่ายหญิงแต่งกายด้วยชุดชั้นในวาบหวิว ยั่วยวนอยู่บนเตียงนอน มีผู้ชมเข้าชมเป็นจำนวนมาก ขณะที่บรรยากาศภายในห้องมีการตกแต่งแบบไทย มีพระพุทธรูปตั้งอยู่ตามจุดต่าง ๆ

 
          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในห้องนอนที่อยู่ติดกัน พบยาไอซ์จำนวน 3 ถุง, กล้องวิดีโอ 3 ตัว, ขาตั้งกล้อง 2 ตัว, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 4 เครื่องที่มีคลิปโป๊อยู่เป็นจำนวนมาก และอุปกรณ์เซ็กส์ทอยกว่า 17 รายการ
 
          ทั้งนี้ พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งมาว่า มีชาวต่างชาติใช้บ้านทรงไทยถ่ายคลิปลามกอนาจาร เผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต จึงพยายามหาหลักฐานให้ชัดเจน ก่อนขอหมายค้นจากศาลจังหวัดพัทยา เพื่อเข้าตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหาต่อไป
 
          ด้านผู้ต้องหารายหนึ่ง สารภาพว่า ตนกับเพื่อนได้เช่าบ้านหลังนี้มา 2 ปี เดือนละ 1 แสนบาท เพื่อเป็นสถานที่ถ่ายคลิปวิดีโอลามกอนาจาร ถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ ส่วนยาไอซ์ที่พบ เป็นของที่เพื่อนชาวไทยนำมาไว้ให้เสพ และไม่คิดว่าการถ่ายทำวิดีโอแนวนี้จะผิดกฎหมายของไทย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจบุกจับชาวต่างชาติใช้บ้านทรงไทยถ่ายหนังโป๊ โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2556 เวลา 17:02:47 2,305 อ่าน
TOP