x close

น้องเมย์ รัชนก บินถึงไทยแล้ว ตั้งเป้าปีนี้ติดท็อป 5 ของโลก



 
น้องเมย์ รัชนก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ratchanokintanon

           น้องเมย์ รัชนก บินถึงไทยแล้ว เตรียมลงแข่งรายการต่อไปที่อินโดนีเซียต่อ โดยตั้งเป้าปีนี้ติดอันดับ 1 ใน 5 ให้ได้

           วันนี้ (19 มีนาคม) เวลาประมาณ 06.20 น. น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวดาวรุ่งของไทย เจ้าของรองแชมป์ออลอิงแลนด์ และสวิสโอเพ่น 2013 ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 921 โดยที่น้องเมย์ รัชนก เปิดเผยว่า ดีใจที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในรายการซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ อย่างออลอิงแลนด์ ได้ ส่วนการแข่งขัน สวิส โอเพ่น ยอมรับว่าร่างกายยังไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่ เนื่องจากผ่านการกรำศึกหนักมาติด ๆ กัน

           น้องเมย์ รัชนก เปิดเผยต่อไปว่า การแข่งขันรายการต่อไป จะลงแข่งที่ประเทศอินโดนีเซีย รายการ เอเชียต้า คัพ คาดว่าจะบินไปสมทบเพื่อนร่วมทีมในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ก่อนที่จะแข่งขันในรายการ เอเชีย แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศไต้หวัน เป็นรายการต่อไป ตั้งแต่วันที่ 16-21 เมษายน และปิดท้ายรายการซูเปอร์ซีรีส์อีกครั้งอย่าง โยเน็กซ์ ซันไรส์ อินเดีย โอเพ่น ที่ประเทศอินเดีย วันที่ 23-28 เมษายนนี้

           ทั้งนี้ น้องเมย์ รัชนก กล่าวว่าารแข่งขัน 2 รายการล่าสุดที่ผ่านมา ทำให้ได้รับประสบการณ์มากมาย นอกจากนี้ การแข่งขันลีกอาชีพที่ประเทศจีน ที่มีวิทยาศาสตร์การกีฬาที่ดี ก็ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแกร่งกว่าแต่ก่อนมาก และภายในปีนี้ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลกให้ได้ (จากเดิมเป็นมือวางอันดับ 8 ของโลก)




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเมย์ รัชนก บินถึงไทยแล้ว ตั้งเป้าปีนี้ติดท็อป 5 ของโลก อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2559 เวลา 10:50:45 1,188 อ่าน
TOP