x close

รองสารวัตร สภ.เมืองขอนแก่น จ่อยิงตัวเอง อาการสาหัส



ตร.ขอนแก่นเครียดยิงหน้าอกหวังฆ่าตัวตาย (ไอเอ็นเอ็น)

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เครียด เขียนจดหมายสั่งเสียฝากครอบครัว ก่อนใช้ปืนจ่อยิงหน้าอก หวังฆ่าตัวตาย แต่แพทย์ยื้อชีวิตไว้ได้ อาการสาหัส

          วันนี้ (19 มีนาคม) เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย ภายในห้องน้ำของงานสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น โดยที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ซึ่งเพื่อนตำรวจด้วยกันได้นำร่างของ ร.ต.ต.อุดมชัย ถาปราบมาศ รอง สว.(งานสืบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น นำส่งโรงพยาบาลขอนแก่น เพื่อช่วยชีวิต หลังใช้อาวุธปืนประจำกาย .38 ยิงเข้าที่หน้าอก กระสุนเข้าบริเวณซี่โครงและปอด ไม่ถูกหัวใจซึ่งเป็นอวัยวะสำคัญ แพทย์ได้ผ่าตัดช่วยชีวิตจนพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังไม่รู้สึกตัว

          ทางด้าน พ.ต.อ.ไพโรจน์ กุจิรพันธ์ พนักงานสอบสวน ผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวและปัญหาสุขภาพ เนื่องจาก ร.ต.ต.อุดมชัย ประสบอุบัติเหตุเมื่อปีที่ผ่านมา จนร่างกายไม่ปกติคล้ายเป็นอัมพฤกษ์ แต่ได้ทำกายภาพบำบัดรักษาตัวจนอาการดีขึ้นมาก โดยก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ต.อุดมชัย เข้ามาทำงานที่ห้องสืบสวนตามปกติ ระหว่างนั้นมีพยานเห็นเดินเข้าห้องน้ำด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากห้องน้ำ 1 นัด ส่วนจดหมายที่เขียนไว้นั้น ได้ฝากเรื่องงานและเรื่องครอบครัว ซึ่งก็จะมีการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองสารวัตร สภ.เมืองขอนแก่น จ่อยิงตัวเอง อาการสาหัส โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2556 เวลา 17:31:40 1,559 อ่าน
TOP