x close

พ่อจีนโหด เตะ-ตี-กระชาก ลูกสาว เพียงเพราะทำรถเปื้อน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก liveleak.com

          ชายจีนโหด ทั้งตี ทั้งเตะ กระชาก และตะโกนด่าลูกสาวของตัวเอง เพียงเพราะเด็กน้อยทำรถเปื้อนเท่านั้น แม้พลเมืองดีห้ามยังไม่หยุด

          ขณะที่คุณพ่อทั้งหลายมักจะรักและเอ็นดูลูก ๆ ของตัวเองอย่างถึงที่สุด หลาย ๆ คนคงแทบไม่อยากจะเชื่อสายตากับสิ่งที่คุณพ่อชาวจีนรายหนึ่งได้ทำกับลูกสาวตัวน้อย ภายในคลิปวิดีโอ "ลูกสาวถูกพ่อทุบ เพราะทำรถเปื้อน" ที่เพิ่งจะถูกเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตในช่วงเช้าของวันนี้ (20 มีนาคม) โดยเราจะเห็นได้ว่า คุณพ่อชาวจีนรายนี้ ทั้งตะโกน และกระชากตัวลูกสาวที่สูงเพียงแค่เอว ออกมาจากประตูรถ ก่อนที่จะย้อนกลับมาทำความสะอาดเบาะในรถอย่างหัวเสีย และเมื่อลูกสาวเข้ามาใกล้ พ่อรายนี้ก็จับลูกสาวหันหลังและใช้ม้วนกระดาษฟาดเข้าไปด้านหลังของลูกซ้ำอีก

          แต่สิ่งที่โหดร้ายที่สุดคือหลังจากนั้นคุณพ่อรายนี้ยังขยุ้มศีรษะกระชากผมของลูกและโยนไปนอนกองกับพื้น ก่อนจะจับตัวลูกสาวเขย่าและตะโกนใส่อย่างไม่เกรงสายตาคนที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่เลย จากนั้นเขายังได้เตะเข้าที่ตัวของหนูน้อยจนเด็กล้มลง ซึ่งแม้ว่าจะมีพลเมืองดีเข้ามาปรามการกระทำและพยายามแยกตัวพ่อใจร้ายนี้ออกมาจากลูกสาว แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งสิ่งที่คุณพ่อรายนี้ทำนั้นสมควรจะตั้งคำถามเป็นอย่างยิ่งว่า นี่หรือคือสิ่งที่ผู้เป็นพ่อควรจะปฏิบัติกับลูกของตน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อจีนโหด เตะ-ตี-กระชาก ลูกสาว เพียงเพราะทำรถเปื้อน โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2556 เวลา 16:31:18 1,690 อ่าน
TOP