x close

สลด! พ่อข่มขืนลูกในไส้กว่า 2 ปี ซ้ำร้ายชวนเพื่อนร่วมด้วย


พ่อข่มขืนลูก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            ตำรวจ สภ.แม่ริม จับพ่อข่มขืนลูกในไส้กว่า 2 ปี แถมชวนเพื่อนร่วมข่มขืนด้วย เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

            เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายไพฑูรย์ เขียวสะอาด อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ หลังจากที่ได้รับแจ้งว่า นายไพฑูรย์ ข่มขืนลูกสาว และยังพา นายธนพล เชื้อเมืองพาน อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนมาร่วมก่อเหตุด้วย

            ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี พร้อมด้วยมารดา ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ โดยระบุว่า ถูกนายไพฑูรย์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อของ น.ส.เอ (นามสมมติ) ได้ข่มขืนกระทำชำเราและให้เสพยาบ้าต่อเนื่องตั้งแต่อายุ 13 ปี จนปัจจุบันอายุ 15 ปี รวมระยะเวลา 2 ปี นอกจากนี้ ยังได้เรียกเพื่อน คือ นายธนพล ให้มาร่วมข่มขืนด้วย โดยทำการข่มขืนทั้งหมด 8 ครั้ง ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงล่าสุดวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกหมายจับทั้ง 2 คน

            จากการสอบปากคำผู้ต้องหานั้น ทั้ง 2 คนให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาว่า ไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เอ (นามสมมติ) แต่อย่างใด และนายไพฑูรย์ ยังกล่าวอีกว่า ไม่รู้จักและไม่เคยพบนายธนพล ตามคำกล่าวอ้างของลูกสาวมาก่อน

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา นายไพฑูรย์ กระทำชำเราผู้สืบสันดานอายุไม่เกิน 13 ปี และไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยา แม้ว่าเด็กคนนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม รวมถึงข้อหาพาเด็กที่อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำความรุนแรงในครอบครัว ส่วนนายธนดล ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ข้อหาพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! พ่อข่มขืนลูกในไส้กว่า 2 ปี ซ้ำร้ายชวนเพื่อนร่วมด้วย โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2556 เวลา 08:15:07 3,290 อ่าน
TOP