x close

เขาทราย แกแล็คซี่ ซุ่มเงียบแต่งงาน หลังดูใจแฟนสาวกว่า 3 ปี


เขาทรายแต่งงาน ทั้งที่ยัง ไม่หย่าภรรยาคนที่ 2

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เขาทราย แกแล็คซี่ ซุ่มเงียบแต่งงานสาวนครศรีธรรมราช หลังดูใจกันมานานกว่า 3 ปี เผยพบรักที่ต่างประเทศ ขณะไปโชว์ตัว

            วันนี้ (22 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุระ แสนคำ อายุ 52 ปี หรือที่รู้จักในนาม "เขาทราย แกแล็คซี่" ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับ นางสาววรรณภา ขำบุญศรี หรือหนึ่ง อายุ 36 ปี ที่บ้านของฝ่ายสาว ที่ จ.นครศรีธรรมราช

            โดยขบวนรถตู้ของเจ้าบ่าวได้เดินทางจากกรุงเทพฯ มาถึงบ้านญาติเจ้าสาวในเวลา 11.30 น. และได้เคลื่อนขบวนขันหมากไปบ้านเจ้าสาวในเวลา 11.45 น. ซึ่งมี นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์แกแล็คซี่ มาเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าว และ เขาค้อ แกแล็คซี่ มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว สำหรับพิธีแต่งงานนั้นจัดอย่างเรียบง่าย

            ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบว่า เขาทรายได้พบรักกับน้องหนึ่งที่ต่างประเทศ ขณะที่เขาทรายไปโชว์ตัว ส่วนน้องหนึ่งนั้นได้ทำงานกับบริษัทเอกชนที่รับประเมินคุณภาพและมาตรฐานของโรงแรมและที่พักในต่างประเทศ ทั้งคู่จึงมีโอกาสได้พบกันในประเทศแถบเอเชีย จากนั้นก็ได้พูดคุยติดต่อกันมา และคบหาดูใจกันเป็นเวลากว่า 3 ปี ก่อนที่จะตกลงแต่งงานกันในที่สุด
 
            อนึ่ง เขาทราย เคยแต่งงานกับ ยุมิโกะ โอะตะ สาวชาวญี่ปุ่นมาแล้ว เมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2535 แต่หลังจากแต่งงานกันได้ระยะหนึ่ง ด้วยความไม่เข้าใจกัน ทั้งคู่จึงหย่าขาดจากกัน ทางด้าน ยุมิโกะ โอะตะ จึงได้เดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขาทราย แกแล็คซี่ ซุ่มเงียบแต่งงาน หลังดูใจแฟนสาวกว่า 3 ปี โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2556 เวลา 15:36:38 1,671 อ่าน
TOP