x close

สลด! เก๋งซิ่งชนสะพานลอย คนขับกระเด็นหลุดนอกรถดับ

 





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

             สลด! เก๋งบีเอ็มดับเบิลยูซิ่งแหลก ก่อนรถเสียหลักพุ่งชนสะพานลอย ทำให้คนขับร่างกระเด็นหลุดออกมาจากรถ ตายคาบันได ส่วนเพื่อนอีก 2 คนเจ็บสาหัส

             วันนี้ (29 มีนาคม) เวลาประมาณ 04.00 น. พ.ต.ท.กกุสนธิ์ เหมือนปั้น พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณปากซอยรังสิต - นครนายก 27 จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า มีรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูสีแดง ป้ายทะเบียน ฌส 5907 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพที่พังยับเยิน อยู่หน้าหมู่บ้านมาลีวัลย์ คลองสอง บนถนนรังสิต - นครนายก ขามุ่งหน้าไปนครนายก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขณะที่ด้านขวาของรถฝั่งคนขับก็ฟาดกับคอทางขึ้นสะพานลอย ส่งผลให้ นายสุกฤษฎิ์ บำรุงเวช คนขับรถ วัย 30 ปี กระเด็นหลุดจากรถ นอนหงายเสียชีวิตที่บันไดสะพานลอย

             นอกจากนี้ ผู้ที่โดยสารมาด้วยจำนวน 2 ราย นั่งอยู่ข้างคนขับและด้านหลังก็ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ในตัวรถ เจ้าหน้าที่ต้องพยายามงัดรถ เพื่อนำร่างออกมาให้ได้ ก่อนที่จะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติต่อไป

             จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง เกิดเสียหลัก ทำให้รถหมุนไถลไปชนกับสะพานลอยเข้าเต็ม ๆ
ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงเชิญญาติของทั้ง 3 คน มาให้ปากคำอย่างละเอียดที่โรงพัก เนื่องจากผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ไม่สามารถให้การได้ ฉะนั้นจึงทราบในเบื้องต้นว่า ทั้ง 3 คนได้ไปงานแข่งรถที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! เก๋งซิ่งชนสะพานลอย คนขับกระเด็นหลุดนอกรถดับ โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2556 เวลา 15:15:47 1,493 อ่าน
TOP