x close

เผยคลิปนาทีชีวิต พลเมืองดีช่วยคุณตาพลัดตกรางรถไฟใต้ดิน







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ukmailtube สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            วันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ได้เผยแพร่คลิปนาทีระทึกจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟใต้ดินนอร์ท ฟิลาเดลเฟีย เมื่อชายวัย 63 ปีเกิดพลัดตกลงไปในรางรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่โชคดีที่มีชายวัย 32 ปีคนหนึ่งรีบกระโดดลงไปช่วยโดยไม่ถึงคิดชีวิต ขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นเมื่อได้เห็นเหตุการณ์กลับได้แต่ยืนดูแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้

            โดยชายคนดังกล่าวชื่อ คริสโตเฟอร์ นาเฟลก์ ผู้เป็นฮีโร่ กระโดดลงไปช่วยคุณตาที่พลัดตกลงไปบนรางรถไฟใต้ดิน ได้เล่าถึงนาทีระทึกว่า "ผมนั่งอยู่ม้านั่งที่ค่อนข้างจะห่างจากคุณตาคนนั้นพอสมควร ต่อมาผมเห็นคุณตาที่กำลังยืนอยู่เลียบชานชลา จู่ ๆ ก็ตกลงไป ในขณะที่คนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก็ต่างอึ้งและยืนนิ่ง ไม่มีใครพยายามช่วยเลย ณ ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวด้วยซ้่ำว่า ผมก้าวขาวิ่งและกระโดดลงไปช่วยคุณตาทันที มารู้ตัวอีกที ผมก็ยืนอยู่ข้างคุณตาที่ยืนอึ้งและได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย"

            คริสโตเฟอร์ เล่าต่อว่า ตนรีบตะโกนบอกเจ้าหน้าที่ให้สลับรางรถไฟที่จะเข้ามาจอดเทียบท่าที่สถานีนี้ก่อน เพราะตนต้องช่วยคุณตาขึ้้นไปให้ได้ คริสโตเฟอร์พยายามชวนคุณตาคุยตลอด ไม่ให้คุณตาเกิดอาการหวาดกลัวจนเกินไป ในขณะที่รางรถไฟก็มีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านอยู่ แต่ในที่สุด คริสโตเฟอร์ก็สามารถช่วยคุณตาคนดังกล่าวได้สำเร็จและนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์เผยว่า มีรอยบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปนาทีชีวิต พลเมืองดีช่วยคุณตาพลัดตกรางรถไฟใต้ดิน โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2556 เวลา 11:45:06 1,454 อ่าน
TOP