x close

ชมชัด ๆ น้องเนยรักโลก ตัวจริง! เสียงจริง!

ชมชัด ๆ น้องเนยรักโลก ตัวจริง เสียงจริง

ชมชัด ๆ น้องเนยรักโลก ตัวจริง เสียงจริง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก น้องเนย รักษ์โลก ค่ะ 

          ชาวไซเบอร์คนไหนไม่รู้จัก "น้องเนยรักโลก" ต้องบอกว่าเชยสุด ๆ เพราะตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา เจ้าของทวิตเตอร์ @NoeyZupermarket ที่ใช้รูปภาพนักเรียนสาวผมสั้นเต่อในชุดนักเรียนผูกคอซองแทนตัวเอง ได้สร้างปรากฏการณ์ทวีตข้อความเกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ การดูแลปกป้องโลกด้วยลีลาสำนวนการเขียนที่ได้ใจคนฟอลโลสุด ๆ แม้บางวิธีการจะแปลกประหลาด แต่ก็ขำ ๆ ฮา ๆ จนยอดฟอลโลพุ่งกระฉูด แถมวลี "เนยรักโลก" ก็ฮิตติดแท็กกันว่อนเน็ตในชั่วพริบตา

          เมื่อเป็นคนดังแบบนี้ ก็ไม่แปลกที่ชื่อของ "น้องเนย" จะถูกแอบอ้างไปใช้ตามทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก หรือสังคมออนไลน์อื่น ๆ จนคนสับสนกันไปหมดว่า เพจไหนของจริง เพจไหนของปลอม ท่ามกลางความสงสัยของใครหลายคนว่า "น้องเนย" ตัวจริง เป็นใครกันแน่นะ จะใช่เด็กหญิงผมสั้นผูกคอซองตามรูปโปรไฟล์ในทวิตเตอร์จริง ๆ หรือ?

          และดูเหมือนว่าปริศนาจะไขกระจ่าง เมื่อมีกลุ่มนักเรียนไปเจอ "น้องเนย" ตัวเป็น ๆ ที่มีใบหน้าเหมือนกับเด็กหญิงในรูปโปรไฟล์ เพียงแต่มีผมยาวกว่า และดูโตกว่าเท่านั้น ก่อนจะถ่ายวิดีโอการสัมภาษณ์ "น้องเนย" ไว้ ซึ่งเจ้าตัวมีท่าทีเขินอายอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็เล่าให้ฟังอย่างหัวเราะร่วนว่า เธอคือเนยรักโลก และเป็นเด็กนักเรียนในภาพที่เห็นกันใน @NoeyZupermarket จริง แต่ข้อความที่เขียนไม่ใช่ฝีมือของเธอ เพราะเธอไม่ได้เล่นทั้งทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก แต่มีคนนำรูปของเธอไปจากเฟซบุ๊กของอาจารย์ แล้วนำไปสร้างเรื่องสร้างราวให้เป็นคนรักโลกในแบบฉบับขำ ๆ จนมีคนฟอลโลเพียบ ซึ่งเธอก็ไม่ได้โกรธอะไร แถมยังภูมิใจเสียอีกที่ตัวเองอยู่ ๆ ก็ดัง

          งานนี้ ก็มีคนนำคลิปดังกล่าวมาลงในเฟซบุ๊ก "น้องเนย รักษ์โลก ค่ะ" เสียด้วย จนยอดไลค์ยอดแชร์พุ่งกระฉูดภายในเวลาไม่นาน แถมแต่ละคนยังเข้ามาชมว่า น้องเนยตัวจริงสวยกว่าในรูปอีกนะ แหม...ได้ยินแบบนี้ "น้องเนยรักโลก" คงดีใจสุด ๆ ไปเลยนะเนี่ย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมชัด ๆ น้องเนยรักโลก ตัวจริง! เสียงจริง! โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2556 เวลา 17:20:45 11,778 อ่าน
TOP