x close

FBI เผยรูป 2 บุคคลต้องสงสัย มือระเบิดบอสตัน






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก FBI

          เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ รายงานว่า สำนักงานสืบสวนกลางสหรัฐฯ หรือเอฟบีไอ เปิดเผยภาพของ 2 บุคคลต้องสงสัย มือวางระเบิดกลางงานแข่งขันวิ่งมาราธอนที่บอสตัน

          จากถ้อยแถลงของนายริชาร์ด เดอลอริเออร์ เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษเอฟบีไอ ระบุว่า บุคคลต้องสงสัยทั้ง 2 รายนี้ สะพายกระเป๋าหนักอึ้งอยู่ภายในงานแข่งขันวิ่งมาราธอน เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา และจากกล้องวิดีโอวงจรปิด ทีมสืบสวนสังเกตเห็นว่า พวกเขามาด้วยกัน และคนหนึ่งหยุดยืนอยู่บริเวณจุดระเบิดครั้งที่ 2 ส่วนอีกคนหนึ่งเดินแยกไปในทิศทางมุ่งสู่จุดระเบิดครั้งที่ 1 นอกจากนี้ ทีมสืบสวนยังพบว่า พวกเขามีท่าทีวางกระเป๋าลงก่อนที่จะเกิดเหตุระเบิดไม่นานหลังจากนั้น

          เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว ทางเอฟบีไอจึงเร่งสืบสวนเบื่อระบุตัวชายทั้งสองรายนี้ ขณะเดียวกันก็ขอความร่วมมือจากประชาชนที่รู้เบาะแส หรือข้อมูลของบุคคลต้องสงสัย ติดต่อมายังเอฟบีไอโดยตรงด้วย

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ทางเอฟบีไอ ได้ขอความร่วมมือจากประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้ส่งรูปที่คิดว่าถ่ายติดบุคคลต้องสงสัยมาให้เอฟบีไอพิจารณา ด้วยความหวังว่าคงจะได้รับภาพที่เป็นประโยชน์ต่อการสืบสวน แต่ไม่นานหลังจากนั้น ทีมสืบสวนก็สามารถระบุตัวบุคคลต้องสงสัยได้เอง จากวิดีโอวงจรปิดดังกล่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
FBI เผยรูป 2 บุคคลต้องสงสัย มือระเบิดบอสตัน โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2556 เวลา 10:07:31 1,451 อ่าน
TOP