x close

ซี ศิวัฒน์ เศร้า! หลังทราบข่าว แม่ซี ศิวัฒน์ เสียชีวิตกะทันหัน

แม่ซี ศิวัฒน์

เอมี่ - คุณแม่สุวรรณี - ซี ศิวัฒน์

ซี ศิวัฒน์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nuneworanuch, amy_klinpratoom, siwat_c

              แม่ซี ศิวัฒน์ เสียชีวิตกะทันหัน เหตุน็อกเพราะฤทธิ์ยาสลบ มีกำหนดสวดอภิธรรม วันที่ 21 เมษายนนี้ ที่วัดโสมนัสวรวิหาร ศาลา 7

             เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2556 มีรายงานว่า นางสุวรรณี โชติชัยชรินทร์ มารดาของพระเอกชื่อดัง ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน เมื่อเวลาประมาณตี 5 ของวันที่ 20 เมษายน ซึ่งเรื่องนี้ สร้างความตกใจให้กับทางครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยคาดว่า สาเหตุของการเสียชีวิตนั้น เนื่องจากน็อกยาสลบ ขณะกำลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าที่มีปัญหา ขณะนี้ศพของนางสุวรรณี อยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน และจะมีพิธีรดน้ำศพในวันที่ 21 เมษายนนี้ ที่วัดโสมนัสวรวิหาร ศาลา 7 เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร จากนั้นตั้งสวดอภิธรรมศพที่ ศาลา 5 ถึงวันที่ 27 เมษายน และทำพิธีฌาปนกิจศพวันที่ 28 เมษายน เวลา 16.00 น.

             ด้าน ซี ศิวัฒน์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ พร้อมกับชี้แจงว่า ตอนนี้แม่ของตนเสียชีวิต และอยากให้ทุกคนร่วมไว้อาลัย ไม่อยากให้มองว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุอะไร ส่วนสถานที่บำเพ็ญกุศลนั้น ตนเองบอกเฉพาะกับนักข่าวที่นับถือ ไม่ได้เจตนาให้ข่าว หากพร้อมเมื่อไหร่จะให้ข่าวทันที

             ทั้งนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า แม่ของซี ศิวัฒน์ มีปัญหาเจ็บเข่า เพราะล้มมา 2 รอบ ทำให้เดินไม่ถนัด จึงตัดสินผ่าตัดเข่าในวันที่ 19 เมษายน โดยสาเหตุเกิดจากการฉีดยาชาบล็อคหลัง แล้วลิ่มเลือดแข็งตัวจนไปอุดตันหลอดเลือด ทำให้ช็อก จนแพทย์ต้องใช้เครื่องปั๊มหัวใจกู้ชีวิตคืนกลับมา และให้ยาสลายลิ่มเลือด แต่เที่ยงคืนลิ่มเลือดก็ไปอุดตันหลอดเลือดอีกครั้ง ทำให้เลือดไม่สามารถไปเลี้ยงหัวใจได้สะดวก แพทย์จึงพยายามยื้อชีวิตจนรุ่งเช้าเวลา 06.00 น. แพทย์จึงเดินมาบอกข่าวร้ายกับ ซี ศิวัฒน์ และเอมี่ กลิ่นประทุม ที่นั่งเฝ้าหน้าห้องผ่าตัดว่า คุณแม่ได้เสียชีวิตแล้ว ทำให้ทั้งสองคนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ อีกทั้งวันที่ 20 เมษายน ก็ยังเป็นวันครบรอบการเสียชีวิตของบิดา ซี ศิวัฒน์ เช่นกัน

             นอกจากนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของซี ยังระบุว่า ก่อนหน้านี้ คุณแม่ของซี มีกำหนดการผ่าเข่า และเขาค่อนข้างจะเป็นกังวล คุณหมอเองก็บอกว่าให้เช็กอาการก่อนผ่าอีกที และมาเจออาการเส้นเลือดในสมองตีบเข้ามา เมื่อคืนก่อนที่จะผ่า คุณหมอก็บอกให้ทำใจ เพราะคุณแม่อาการทรุด และคุณแม่เองก็มีโรคความดัน เป็นโรคประจำตัวด้วย

             ทีมงานกระปุกดอทคอม ขอแสดงความเสียใจกับ ซี ศิวัฒน์ และขอให้ดวงวิญญาณ คุณแม่สุวรรณี โชติชัยชรินทร์ จงไปสู่สุคติด้วยเถิด


แม่ซี ศิวัฒน์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซี ศิวัฒน์ เศร้า! หลังทราบข่าว แม่ซี ศิวัฒน์ เสียชีวิตกะทันหัน โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2556 เวลา 10:05:50 5,237 อ่าน
TOP