x close

obama daughters tattoos โอบามา สั่งลูกสาวห้ามสัก ถ้าฝ่าฝืน พ่อแม่จะทำตาม


โอบามา สั่งลูกสาวห้ามสัก ถ้าฝ่าฝืน พ่อแม่จะทำตาม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก fanpop.com

            ท่าทางจะเป็นคุณพ่อสุดเฮี้ยบซะแล้ว สำหรับประธานาธิบดี บารัค โอบามา ของสหรัฐอเมริกา ที่ออกมาให้ความคิดเห็นผ่านทางรายการว่า ทูเดย์โชว์ เรื่องการตั้งกฎไม่ให้ลูกสาวไปสักลายว่า หากลูกสาวสัก พ่อแม่ก็จะสักตามในตำแหน่งเดียวกัน แบบเดียวกัน และจะโพสต์คลิปลงยูทูบด้วย

            เมื่อวันที่ 25 เมษายน เว็บไซต์วอชิงตันโพสต์ รายงานว่า นายบารัค โอบามา ได้ให้ความคิดเห็นในรายการ ทูเดย์โชว์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เขาและนางมิเชล โอบามา สตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ ได้วางแผนไม่ให้ลูกสาวของเขาทั้งสองคนไปสักลาย โดยทั้งสองคนได้บอกกับลูกว่า ถ้าลูกตัดสินใจที่จะไปสักลายแล้วละก็ ทั้งพ่อและแม่ก็จะสักลายแบบเดียวกันในที่เดียวกัน แล้วจะถ่ายคลิปลงยูทูบ โชว์รอยสักให้เหมือนกับนี่เป็นรอยสักของครอบครัว ซึ่งพวกเขาคิดว่า นี่อาจเป็นวิธีที่อาจจะช่วยห้ามไม่ให้ลูก ๆ คิดว่าการแหกกฎถือเป็นเรื่องที่ดี

            นอกจากนี้ นาย บารัค โอบามา ยังพูดถึงกรณีที่นางมิเชล โอบามา เผลอพูดไปว่า เธอเป็นซิงเกิลมัม ว่า มีหลายครั้งที่มีคนล้ำเส้นของเขา และเขาเองก็พยายามให้โอกาสภรรยาหรือใครก็ตาม ที่เผลอพูดหลุดปากออกไป แต่ยอมรับว่าก็หลายครั้งที่มิเชล อาจจะรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นซิงเกิลมัมก็ได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
obama daughters tattoos โอบามา สั่งลูกสาวห้ามสัก ถ้าฝ่าฝืน พ่อแม่จะทำตาม โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2556 เวลา 16:16:16 1,345 อ่าน
TOP