x close

เอมี่ แม็กซิม ยันเลิก ฮาเวิร์ด หวัง - ขอโทษ 3 ดาราหนุ่ม ทำให้เป็นข่าว


เอมี่ แม็กซิม

เอมี่ แม็กซิม


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

 
            เอมี่ แม็กซิม รับไปเยี่ยม ฮาเวิร์ด ยันไม่รีเทิร์น แฉเล่นยา ปัดกิน วีรภาพ-แทค-เคน ภูภูมิ ขอโทษทำให้เป็นข่าว ขณะที่ ศาลไม่อนุญาตให้ประกัน ฮาเวิร์ด หวัง นำตัวนอนคุกคลองเปรม

            เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2556 นางแบบสาว เอมี่ - อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมี่ แม็กซิม ปี 2012 เปิดใจต่อสื่อมวลชนหลังให้สัมภาษณ์ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ที่ดำเนินรายการโดย อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ถึงกรณีการแจ้งความหลังถูกอดีตแฟนหนุ่มฮาเวิร์ด หวัง บุกบ้าน ใช้เลือดเขียนว่า I love you but you don't และหลังจากนั้นฝ่ายชายได้ถูกตำรวจรวบตัว ในข้อหาลักลอบเข้าเมือง หลังถูกขึ้นบัญชีเป็นบุคคลต้องห้ามเข้ามาในราชอาณาจักรไทย เพราะมีพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม

            โดยนางแบบสาวได้ชี้แจงว่าเมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปที่ สน.ลาดพร้าว เนื่องจากทาง ฮาเวิร์ด หวัง ได้โทรมาขอร้องให้ตนไปหา เพื่อหวังจะเจอหน้า และฝ่ายชายเป็นคนเดินเข้ามากอดตนเอง ตนไม่ได้เป็นคนเข้าไปกอดก่อน และยอมรับว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้โทรศัพท์มาร้องไห้กับตน และอ้อนวอนให้ตนไปเยี่ยม ซึ่งตนก็ได้ซื้อข้าวและขนมไปเยี่ยม พร้อมกับยอมรับว่ายังรู้สึกรักและเป็นห่วงฝ่ายชายเสมอ แต่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น ไม่คิดกลับไปเป็นแฟนกัน เนื่องจากที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้ทำให้ตนเสียใจ และเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ทั้งชอบปาร์ตี้ มั่วผู้หญิง มีนิสัยเป็นเด็ก และชอบด่าทอตนด้วยถ้อยคำที่หยาบคายทุกครั้งที่ทะเลาะกัน

            พร้อมกันนี้ เอมี่ แม็กซิม เผยด้วยว่า รับรู้ว่าฝ่ายชายเสพยาจริง ซึ่งตนก็คอยตักเตือนและพยายามดึงฝ่ายชายให้ออกห่างและชักชวนกระทำในสิ่งที่ดีมาโดยตลอด จนพักหลังที่ตนได้ตีตัวออกห่างจากฝ่ายชายเนื่องจากทนการกระทำของฝ่ายชายไม่ไหว และหากใครจะมองว่าตนเป็นต้นเหตุที่ทำให้ ฮาเวิร์ด หวัง โดนจับดำเนินคดีนั้น ก็ยอมรับว่ามีส่วนผิด แต่การกระทำและความผิดส่วนใหญ่นั้นก็เป็นผลมาจากการกระทำของฝ่ายชายเอง ไม่เกี่ยวกับตน ตนเพียงแค่ต้องการแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อไม่อยากให้ฝ่ายชายกระทำการที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวอีกเท่านั้น

            ส่วนกรณีข่าวที่บอกว่าตนตีตัวออกห่างจากฝ่ายชาย เพราะหันมาสนิทสนมกับช่างภาพคนหนึ่งนั้น ตนยอมรับว่ารู้จักกับช่างภาพคนดังกล่าวจริง แต่ในฐานะพี่น้องกัน ส่วนจะพัฒนาความสัมพันธ์หรือไม่นั้น คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนดีและคอยให้กำลังใจตนเสมอมา

            นอกจากนี้ เอมี่ แม็กซิม ยังปฏิเสธข่าวเคยกินพระเอกหนุ่มวี - วีรภาพ แทค - ภรัณยู และเคน - ภูภูมิ และขอโทษที่ทำให้อีกฝ่ายต้องตกมาเป็นข่าวด้วย และยืนยันว่าตนไม่คิดที่จะสร้างกระแสหรือเกาะฝ่ายชายดังอย่างแน่นอน พร้อมกับวอนสังคมให้เห็นใจ อย่าตัดสินตนจากแค่ภายนอกเท่านั้น

            วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอาญา รัชดาภิเษก ไม่อนุญาตให้ประกันตัว นายฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องดังวงไจแอนท์ หลังพนักงานสอบสวนนำตัวมาขออำนาจศาลอาญา ฝากขังผลัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ในคดีบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน จากกรณีก่อเหตุปีนเข้าบ้านนางแบบสาว เอมี่ แม็กซิม แฟนสาว เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก นายฮาเวิร์ด หวัง ถูกขึ้นบัญชีเป็นบุคคลต้องห้ามเข้ามาในราชอาณาจักรไทย เพราะมีพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม จึงเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

            โดยศาลอาญาพิจารณาคำร้อง และสอบถามผู้ต้องหาแล้ว จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ และไม่อนุญาตให้ประกันตัว เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี ประกอบกับพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกัน เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงได้ควบคุมตัว นายฮาเวิร์ด หวัง ไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ทันที

            ทั้งนี้ นายฮาเวิร์ด หวัง นั้น เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมทั้งสิ้น 3 คดี ในปี 2555 คือ คดีทำร้ายร่างกาย ครอบครองยาเสพติด และเสพยาเสพติด ซึ่งจากนี้ไป หากศาลมีคำพิพากษาในคดีปีนบ้านนางแบบสาวแม็กซิมแล้ว พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ก็จะส่งตัวให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ดำเนินการผลักดันกลับประเทศใต้หวันต่อไป





คลิป ฮาเวิร์ด หวัง นอนคุกศาลไม่ให้ประกันตัว : เครดิต รายการ nine entertain โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมี่ แม็กซิม ยันเลิก ฮาเวิร์ด หวัง - ขอโทษ 3 ดาราหนุ่ม ทำให้เป็นข่าว โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2556 เวลา 09:01:31 4,627 อ่าน
TOP