x close

เมียหลวงขึ้นเวทีชกมวยกับเมียน้อย ได้ผัวคืนพร้อมเงิน 4 หมื่น


มวยแย่งผัว

มวยแย่งผัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           เมียหลวงขึ้นเวทีชกมวยกับเมียน้อย ผลเมียหลวงไล่บี้ชนะขาดลอย ได้เงินเดิมพัน 4 หมื่นบาท พร้อมกับสามีคืน ด้านเมียหลวงบ่นน้อยใจ รู้ว่าสามีมาเชียร์เมียน้อย

           เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่สนามเวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนวัดศรีมโนภาส ได้มีการจัดการแข่งขันชกมวยศึกรวมวันน้ำใจมหากุศล โดยคู่ไฮไลท์อยู่ที่การชกมวยระหว่างคู่เมียหลวงและเมียน้อย ผลคือเมียหลวงชนะขาด ได้รับเงิน 4 หมื่นบาท และได้สามีสุดที่รักกลับไปครอง

           ทั้งนี้ การชกมวยคู่ดังกล่าว เป็นคู่ระหว่าง ฝนเทียม ป.ฉัตรชัย หรือ น.ส.เกศริน กิจสม อายุ 27 ปี น้ำหนัก 75 กก. เมียหลวงฝ่ายแดง และ ดาวเจิดจ้า อ.มีคุณ หรือ น.ส.นิตยา สิงห์งาม อายุ 29 ปี น้ำหนัก 58 กก. เมียน้อยฝ่ายน้ำเงิน ทั้ง 2 คน ชกกัน 3 ยก มีเงินเดิมพัน 4 หมื่นบาท และหากใครชนะก็จะได้สามีคืนไป โดยขณะที่ไหว้ครูนั้น ดาวเจิดจ้า อ.มีคุณ ก็ได้ก้มกราบเวที ทำให้ฝนเทียม กระทืบลงพื้นเวทีดังสนั่น เพื่อข่มขวัญคู่ต่อสู้

           ในยกที่ 1 ฝนเทียม ได้เดินหน้าเข้าหาคู่ต่อสู้อย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ทำให้ดาวเจิดจ้า ถึงกับล้มหลายรอบ พอยกที่ 2 ฝนเทียมเดินหน้าแทงเข่า และลุยเข้าหาดาวเจิดจ้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งดาวเจิดจ้า ก็ตอบโต้ด้วยเข่าเช่นกัน และเมื่อยกที่ 3 ฝนเทียมก็สาวหมัดใส่ดาวเจิดจ้าทันที จนกรรมการรวบรวมคะแนน ปรากฏว่า ฝนเทียมชนะคะแนน ได้รับเงินรางวัล เข็มขัด พร้อมกับสามีคืนไป

           ด้านฝนเทียม ได้ออกมากล่าวว่า ตนเองเตรียมตัวมาอย่างดีในนัดนี้เพื่อล้างตา แต่ก็น้อยใจที่สามีแอบเชียร์เมียน้อย แต่ไม่รู้ว่าไปอยู่ตรงไหน การชกครั้งนี้คงชกครั้งสุดท้าย ไม่มีชกอีกแล้ว

           ด้านดาวเจิดจ้า กล่าวว่า ตนเองซ้อมมาน้อย ไม่มีเวลา เพราะต้องทำงานและฝึกซ้อมไปด้วย อีกอย่างฝ่ายตรงข้ามหนักมากกว่า ตนเองจึงล้มกลิ้งลงไป หากชกครั้งนี้แล้วก็ไม่ขอชกอีก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงขึ้นเวทีชกมวยกับเมียน้อย ได้ผัวคืนพร้อมเงิน 4 หมื่น โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:52:07 7,659 อ่าน
TOP