x close

โดนฉกรถฟอร์จูนเนอร์ ต่อหน้า ขณะจอดปัสสาวะข้างทาง


โดนขโมย รถฟอร์จูนเนอร์ ต่อหน้า ขณะจอดปัสสาวะข้างทาง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3A สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            อุทาหรณ์! หนุ่มสุดซวยโดนฉกรถฟอร์จูนเนอร์ต่อหน้าต่อหน้า ขณะจอดฉี่ข้างทางแล้วไม่ดับเครื่อง

            เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนลักรถยนต์ไปขณะที่ผู้เสียหายจอดรถและลงไปปัสสาวะข้างทาง ที่ถนนวงแหวนตะวันตก บางปะอิน-บางบัวทอง หมายเลข 9 หลัก กม.ที่ 70+600 หมู่ 2 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับวิทยุสกัดลักษณะรถดังกล่าว แต่ก็ไร้วี่แวว

            โดยที่เกิดเหตุพบ นายฟลุ๊ก กันธิยะ อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย ประกอบอาชีพเป็นพนักงานขายเชื้อเพาะเห็ดฟาง ให้การว่า มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้ขโมยรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆค 1605 กทม. ของตน ขณะจอดอยู่ริมทางเพื่อจอดรถปัสสาวะ ซึ่งสตาร์ทรถคากุญแจไว้ โดยยืนห่างจากรถประมาณ 7 เมตร จังหวะนั้นตนเพิ่งยืนปัสสาวะยังไม่เสร็จก็เห็นรถตัวเองถูกขับเคลื่อนตัวออกไป โดยมีรถกระบะ ไม่ทราบสีที่ชัดเจน ขับนำหน้าออกไป โดยไม่ทราบและไม่เห็นว่าคนร้ายมากันกี่คน จากนั้นจึงรีบวิ่งตามแต่ก็ไม่ทันแล้ว

            จากนั้นตนก็พยายามโทรศัพท์หมายเลข 191 เพื่อขอความช่วยเหลือตลอดเวลา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อไปถึงร้านอาหารข้างทางจึงขอใช้โทรศัพท์แจ้ง สภ.สามโคก ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุให้รีบสกัดติดตาม แต่ไม่พบ

            ทั้งนี้ นายฟลุ๊ก กล่าวด้วยว่า เป็นปกติอยู่แล้วเวลาขับรถทางไกล ก็มักจะจอดรถปัสสาวะเช่นนี้ ประกอบกับที่ตนไม่ชินเส้นทาง จึงไม่รู้ว่าอีกเพียง 500 เมตร ก็ถึงปั๊มน้ำมันแล้ว เคยได้ยินแต่ข่าวว่ามีคนจอดรถข้างทางแล้วถูกฉกไป ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตัวเองเลย

            อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบหารถยนต์ของผู้เสียหาย เนื่องจากระยะทางที่ห่างจากที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางต่างระดับและเป็นเส้นทางแยกไปได้หลายเส้นทาง ทั้ง จ.ปทุมธานี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบสวนหาพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม เพื่อหาเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีไปที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนฉกรถฟอร์จูนเนอร์ ต่อหน้า ขณะจอดปัสสาวะข้างทาง โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:52:58 2,110 อ่าน
TOP