x close

บั้งไฟตะไลยักษ์ ตกใส่หัวเด็กวัย 14 สาหัส แผลลึกเกือบถึงกะโหลก



บั้งไฟ

บั้งไฟ

บั้งไฟ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป สลด!บั้งไฟยักษ์ตกใส่หัวเด็ก14สาหัส โพสต์โดย Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          บั้งไฟตะไลยักษ์ ในงานประเพณีขอฝน จ.ศรีสะเกษ ตกใส่หัวเด็กวัย 14 อาการสาหัส แผลยาว 12 นิ้ว ลึกเกือบถึงกะโหลก


          วานนี้ (12 พฤษภาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งว่า เกิดเหตุบั้งไฟตะไลยักษ์ ระเบิดตกลงมาใส่ศีรษะ เด็กชายวัย 14 ปี ทั้ง ๆ ที่นั่งอยู่ในเต็นท์จัดงาน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

          จากการสอบสวนชาวบ้าน ทราบว่า ประเพณีจุดบั้งไฟตะไลยักษ์ขอฝนให้ตกต้องตามฤดูกาล เป็นประเพณีที่ชาวบ้านทำมาทุกปี โดยในครั้งนี้ ได้จุดบั้งไฟตะไลยักษ์ขนาดใหญ่ น้ำหนักประมาณกว่า 20 กิโลกรัม แต่หลังที่ชาวบ้านจุดบั้งไฟขึ้นไปบนฟ้าแล้วนั้น จู่ ๆ บั้งไฟก็ตกลงมากลางเต็นท์ที่มีคนอยู่จำนวนมาก และแฉลบเข้าศีรษะของ เด็กชายภานุวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ซึ่งชาวบ้านได้รีบพาตัวเด็กชายผู้โชคร้ายส่งโรงพยาบาลอุทุมพรพิสัยเป็นการด่วน

          แต่ทั้งนี้ อาการของเด็กชายภานุวัฒน์ สาหัสมาก จึงต้องนำตัวไปส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี อย่างเร่งด่วน ซึ่งแพทย์ระบุว่า ศีรษะของน้องแตกเป็นแผลยาวประมาณ 12 นิ้ว และลึกเกือบถึงกะโหลก ถึงแม้จะพ้นขีดอันตราย แต่ก็ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่มีเจ้าทุกข์มาแจ้งความ ซึ่งหากผู้ปกครองเด็กมาแจ้งความร้องทุกข์ กล่าวโทษ ก็จะต้องสอบสวนเอาผิดตามกฎหมาย แต่หากไม่มีก็คงจะต้องดูว่าคณะผู้จัดได้กระทำการโดยประมาทหรือไม่ หากมีก็จะต้องดำเนินการสอบสวนความผิดตามกฎหมายต่อไป





คลิป สลด!บั้งไฟยักษ์ตกใส่หัวเด็ก14สาหัส โพสต์โดย Lakornhd Thaitv



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บั้งไฟตะไลยักษ์ ตกใส่หัวเด็กวัย 14 สาหัส แผลลึกเกือบถึงกะโหลก โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:03:45 2,145 อ่าน
TOP