x close

ประทัดบึ้มกลางเมืองสุพรรณฯ ตาย 3 ศพ บ้านพินาศ 9 หลัง


ประทัดระเบิด

ประทัดระเบิด

ประทัดระเบิด


ประทัดบึ้มสุพรรณตาย3ศพบ้านพินาศ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป พลุระเบิด! กลางเมืองสุพรรณฯ 3 พี่น้องเสียชีวิตคาที่ โพสต์โดย Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ประทัดบึ้มบ้านรับบรรจุประทัดที่ จ.สุพรรณบุรี 3 สาวสังเวย บ้านพัง 9 หลัง เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 พฤษภาคม 2556 เกิดเหตุประทัดระเบิดที่บ้านประชาชนใกล้กับวัดประชุมชน (วัดบ้านบึง) ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองสุพรรณบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ศพ เป็นผู้หญิงทั้งหมด เป็นเครือญาติที่เป็นคนงานรับบรรจุประทัดในบ้านหลังดังกล่าว นอกจากนี้ แรงระเบิดทำให้บ้านเสียหายทั้งหมด 4 หลัง

          โดยเหตุประทัดระเบิดดังกล่าว พบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย คือ นางสง่า ภาคโพธิ์ อายุ 46 ปี นางสงวน ภาคโพธิ์ อายุ 44 ปี และนางสงัด ภาคโพธิ์ อายุ 38 ปี โดยทั้ง 3 คน เป็นพี่น้องท้องเดียวกัน รับพลุ และประทัดจากโรงงานใกล้เคียงมาประกอบ โดยยังไม่ได้ขออนุญาตจากทางอำเภอ ทำมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ส่วนความเสียหายทั้งหมดประกอบด้วย บ้านที่เสียหายทั้งหลัง 100% จำนวน 3 หลัง และเสียหายบางส่วน 6 หลัง รวมทั้งสิ้น 9 หลัง

          สำหรับสาเหตุ เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายไม่มีความชำนาญการประกอบพลุหรือประทัด ประกอบกับอากาศร้อนจัด ทำให้วัตถุระเบิดเกิดทำงานสร้างความเสียหายดังกล่าว ทั้งนี้ ทาง นายสุภัทร์ ศรีสุนทรพินิต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เข้าพื้นที่เพื่อสั่งให้การช่วยเหลือแล้ว









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประทัดบึ้มกลางเมืองสุพรรณฯ ตาย 3 ศพ บ้านพินาศ 9 หลัง โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2556 เวลา 08:19:31 1,372 อ่าน
TOP