x close

ปชป. จี้ ทักษิณ สไกป์พูดจริง แนะนายกปลดปลอดประสพ


ชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต

ปชป.จี้ทักษิณสไกป์พูดจริงแนะนายกปลดปลอดประสพ (ไอเอ็นเอ็น)


          ชวนนท์ ขอ ทักษิณ พูดความจริงว่าใครได้รับประโยชน์จากการลดค่าเงินบาท และสัมปทานดาวเทียมจาก รสช. ขณะที่ องอาจ เรียกร้อง นายกฯ เปลี่ยนผู้รับผิดชอบโครงการบริหารจัดการน้ำแทน ปลอดประสพ

          วันนี้ (19 พฤษภาคม 2556) นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่คนเสื้อแดงชุมนุมรำลึกเหตุการณ์ชุมนุมครบรอบ 3 ปี ในวันนี้ โดยเชื่อว่า จะเป็นการรื้อฟื้นให้คนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะคนกรุงเทพมหานครยังจำการชุมนุมที่ก่อให้เกิดปัญหาการจราจร ส่งผลกระทบต่อการค้าขาย รวมถึงมีเหตุการณ์เผาห้างเซ็นทรัลเวิลด์ด้วย

          ส่วน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะมีการสไกป์ในคืนนี้ ซึ่งต้องการให้ พ.ต.ท.ทักษิณ พูดความจริงกับคนเสื้อแดง ถึงเรื่องที่นักธุรกิจได้รับผลประโยชน์รายเดียวจากการลดค่าเงินบาท ปี 2540 และนักธุรกิจที่ได้รับธุรกิจสัมปทานดาวเทียมจาก รสช. นั้นเป็นใคร รวมถึงต้องการให้เล่าถึงคดีทุจริตคอร์รัปชั่น ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยการแก้ไขสัญญาโทรคมนาคม ที่ครอบครัวชินวัตรถือหุ้นใหญ่อยู่ และอยากให้บอกกับคนเสื้อแดงว่าใครที่ใจอำมหิต จ้างคนเสื้อดำเข่นฆ่าประชาชน ทหาร ผู้บริสุทธิ์ แล้ววันนี้จะออกกฎหมายล้างผิดให้กับคนฆ่าประชาชน เพียงหวังให้ตัวเองได้กลับประเทศและได้ทรัพย์สินคืน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชป. จี้ ทักษิณ สไกป์พูดจริง แนะนายกปลดปลอดประสพ โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2556 เวลา 13:55:48
TOP