x close

เผยคลิปแม่โผกอดลูก หลังทอร์นาโดถล่มโรงเรียนในสหรัฐฯ


 คลิปแม่โผกอดลูก หลังทอร์นาโดถล่มโรงเรียนในสหรัฐฯ

 คลิปแม่โผกอดลูก หลังทอร์นาโดถล่มโรงเรียนในสหรัฐฯ

 คลิปแม่โผกอดลูก หลังทอร์นาโดถล่มโรงเรียนในสหรัฐฯ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2556 สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ทอร์นาโดถล่มรัฐโอคลาโฮมาของสหรัฐฯ ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยยุติปฏิบัติการค้นหาผู้รอดชีวิตที่ติดอยู่ตามซากบ้านเรือนที่อยู่อาศัยแล้ว โดยสรุปยอดผู้เสียชีวิตที่อย่างน้อย 24 ราย ซึ่งน้อยกว่าที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ พร้อมเผยภาพผู้ปกครองนักเรียนในโรงเรียนประถมในเมืองมัวร์ ที่ได้เจอกับลูก และโผเข้ากอดด้วยความดีใจที่ลูกไม่ได้รับอันตรายใด ๆ

          โดยภาพเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนไบรอาร์วูด พลาซา เมืองมัวร์ รัฐโอคลาโฮมา เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ได้รับความเสียหายอย่างหนัก เพราะอยู่ในเส้นทางทอร์นาโดเคลื่อนผ่าน ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผู้ปกครองนักเรียนต่างมาเดินหาลูกกันวุ่น เพราะห่วงว่าลูกจะเป็นอะไรไปจากภัยพิบัติครั้งนี้ แต่เมื่อพวกเขาได้พบกับลูก ก็ต่างกอดลูกด้วยน้ำตาแห่งความดีใจ ขณะที่เด็กนักเรียนอีกหลายคนต่างตกอยู่ในอาการหวาดกลัวอย่างหนัก บางรายถึงกับร้องไห้ไม่หยุด เพราะในช่วงชีวิตของพวกเขาไม่เคยประสบพบกับภัยธรรมชาติที่ร้ายแรงเช่นนี้ในพื้นที่อยู่อาศัยของตัวเองมาก่อน

          อย่างไรก็ดี บรรดาครูในโรงเรียนต้องเข้าไปกอดเพื่อปลอบขวัญเด็ก ๆ ทั้งหลาย แม้ว่าบางรายจะได้รับบาดเจ็บอยู่บ้างเล็กน้อยก็ตาม

          ทั้งนี้ สำหรับปฏิบัติการค้นหาผู้รอดชีวิตตามซากปรักหักพังของเมืองมัวร์ ได้ยุติลงแล้วตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคมตามเวลาท้องถิ่น หลังจากที่ไม่พบผู้เสียชีวิต หรือผู้บาดเจ็บเพิ่มขึ้น โดยสถิติผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 24 คน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปแม่โผกอดลูก หลังทอร์นาโดถล่มโรงเรียนในสหรัฐฯ โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2556 เวลา 18:11:26
TOP