x close

รถตู้ชนรถพ่วง ข่าวรถตู้ชนที่นครปฐม ดับสยอง 7 ศพ

รถพ่วง 18 ล้อ ตัดหน้ารถตู้กลางถ.เพชรเกษม ดับสยอง 7 ศพ

รถพ่วง 18 ล้อ ตัดหน้ารถตู้กลางถ.เพชรเกษม ดับสยอง 7 ศพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ CiNNtv3A สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          รถพ่วงบรรทุกดิน 18 ล้อ ซิ่งข้ามเลนตัดหน้ารถตู้กลางถนนเพชรเกษม จ.นครปฐม ดับสยอง 7 ศพ บาดเจ็บอีก 4 ราย

          เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2556 เวลา 16.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุอุบัติเหตุรถตู้โดยสารวิ่งระหว่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ปลายทางท่ารถตู้ปิ่นเกล้า กรุงเทพมหานคร ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บนถนนเพชรเกษมหลักกิโลเมตรที่ 48 (ขาเข้าเมืองนครปฐม) บริเวณจุดกลับรถหน้าศูนย์รถยนต์วอลโว่ ม. 5 ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 7 คน

          โดยที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 7 คน เป็นหญิง 4 คน ชาย 3 คน และมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในซากรถตู้โดยสาร 4 คน โดยผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ

          1. นายสิทธิศักดิ์ ฉิมหลวง อายุ 20 ปี
          2. นายศิริพล ระพานุวรรตน์ อายุ 53 ปี
          3. นายนันทพล หมอนวด อายุ 33 ปี
          4. น.ส.กนกพร เพ็ญจันทร์

          ส่วนอีก 3 รายยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งขณะนี้ทั้งหมดถูกนำตัวส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม แล้ว

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถตู้นำเที่ยวคันดังกล่าวขับมาทางตรง ขณะที่รถพ่วง 18 ล้อ ได้กลับรถตัดหน้ารถตู้บริเวณ ศ.วอลโว่ มอเตอร์ ส่งผลให้รถทั้ง 2 ชนประสานงากันอย่างจัง โดยทันทีที่รถตู้ชนกับรถพ่วง ส่งผลให้ประตูด้านข้างเปิดออก และผู้โดยสารที่มากับรถได้กระเด็นออกจากตัวรถ คนละทิศละทางและนอนแน่นิ่งเสียชีวิตบนถนน ขณะที่ผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ บางรายนั่งร้องไห้และอยู่ในอาการช็อก

          ทางด้าน นายยุทธนา โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วงต้นเหตุของอุบัติเหตุ เปิดเผยว่า ระหว่างที่ขับมานั้นรถยังไม่ค่อยมี ซึ่งตนจะขับรถบรรทุกดินไปลงที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 กทม. ขับมาเลนที่ 2 จากซ้าย เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุบริเวณช่องกลับรถ ได้มีรถบรรทุกเทรลเลอร์ ซึ่งขับมาจากกรุงเทพฯ กลับรถกะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทัน จึงหักขวาข้ามเลนไปยังอีกฝั่งหนึ่ง เป็นเหตุให้รถตู้ที่ขับมาจากกรุงเทพฯ เพื่อเข้านครปฐมพุ่งชนกลางคัน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี ในอุบัติเหตุครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องระดมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยช่วยอำนวยการจราจร เพื่อระบายรถที่ติดแน่นยาวกว่า 10 กิโลเมตร ทั้งขาเข้าและขาออก กทม. ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถระบายรถให้คล่องตัวได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ชนรถพ่วง ข่าวรถตู้ชนที่นครปฐม ดับสยอง 7 ศพ โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2556 เวลา 10:53:32 6,296 อ่าน
TOP