x close

ระทึก! กู้ภัยรุดช่วยทารกจีนถูกทิ้งลงท่อระบายน้ำ โชคดีรอดแล้ว


ทารกจีนถูกทิ้งลงท่อระบายน้ำ

ทารกจีนถูกทิ้งลงท่อระบายน้ำ

ทารกจีนถูกทิ้งลงท่อระบายน้ำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LolsManiaVideo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            วันนี้ (28 พฤษภาคม 2556) เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดช่วยเหลือช่วยชีวิตทารกชาวจีนเพศชายซึ่งติดอยู่ในท่อน้ำทิ้ง ที่เมืองจินหัว มณฑลเจ้อเจียงของจีน ล่าสุดเด็กมีอาการปลอดภัยดีแล้ว

            รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยผู้พักอาศัยในอาคารแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ได้ยินเสียงเด็กทารกร้องอยู่ในท่อสิ่งปฏิกูลของห้องน้ำชั้นสี่ของอพาร์ทเม้นท์ เมื่อขึ้นไปดูก็พบเท้าเล็ก ๆ คู่หนึ่งโผล่ออกมาจากโถส้วมจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือโดยด่วน

            เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุก็พยายามดึงเด็กขึ้นมาจากโถส้วมแต่ก็ไม่สำเร็จ เนื่องจากท่อมีความกว้างเพียง 4 นิ้วเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงลงไปชั้นล่างเพื่อตัดท่อส่วนที่อยู่ใต้พื้นห้องน้ำออกโดยยังมีเด็กติดอยู่ข้างใน จากนั้นจึงค่อย ๆ ตัดท่อออกทีละน้อยด้วยความระมัดระวัง เพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนหนูน้อยที่อยู่ภายใน หลังจากใช้เวลานานกว่าชั่วโมงในที่สุดก็สามารถช่วยเด็กออกมาจากท่อได้สำเร็จ พร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที โดยขณะนี้หนูน้อยอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์และพ้นขีดอันตรายแล้ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่า เป็นเด็กทารกแรกเกิดเนื่องจากยังมีรกติดอยู่กับตัวเด็กอยู่ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนหาพ่อและแม่ของเด็กมาดำเนินคดีต่อไป

            อย่างไรก็ดี ภายหลังจากที่ข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในหมู่โซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างหนัก โดยผู้ใช้รายหนึ่งโพสต์ข้อความตำหนิว่า พ่อแม่ที่ทำกับเด็กแบบนี้ หัวใจสกปรกยิ่งกว่าท่อน้ำทิ้งเสียอีก พร้อมกับเรียกร้องให้มีมาตรการลงโทษพ่อแม่เด็กอย่างรุนแรง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! กู้ภัยรุดช่วยทารกจีนถูกทิ้งลงท่อระบายน้ำ โชคดีรอดแล้ว โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:28:42 1,813 อ่าน
TOP