x close

หนุ่มนักธุรกิจจีนทุ่มเงินกว่า 2 แสนบาท แลกกับจุมพิต กาน ลูลู่


กาน ลูลู่

กาน ลูลู่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก shanghaiist

          หนุ่มนักธุรกิจจีนทุ่มเงินกว่า 2 แสนบาท แลกกับจุมพิต กาน ลูลู่ เจ้าตัวเผยหลังจุมพิต กาน ลูลู่ บอกคุ้มค่าที่ได้จูบกับนางแบบคนดัง

          เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เซียงไฮ้อิสต์ รายงานว่า อีริค ซู นักธุรกิจหนุ่มชาวจีนวัย 25 ปี ได้เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วสื่อทุกแขนง รวมถึงโซเชียลเน็ตเวิร์กจีน ภายหลังจากที่เขาทุ่มเงินกว่า 39,000 หยวน (ราว 195,000 บาท) เพื่อแลกกับการได้จุมพิตแบบดูดดื่มกับ กาน ลูลู่ นางแบบสาวดาวยั่วที่ตกเป็นสาวสุดฉาวไม่เว้นแต่ละวัน จากการแต่งตัวสุดโป๊ จนใครต่อใครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หากจะโป๊อย่างนั้น เปลือยกายมาให้เห็นกันเลยดีกว่า

          โดย อีริค ซู นักธุรกิจหนุ่ม เปิดเผยด้วยว่า จุมพิตนี้คุ้มค่ามาก เพราะ กาน ลูลู่ เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงทั่วประเทศจีน แต่เขาคงจะไม่ได้สานสัมพันธ์ด้วยขอออกเดทกับเธอต่อ เพราะเธอเองก็เป็นคนดัง แล้วชีวิตของทั้งคู่ก็จะไม่มีความเป็นส่วนตัวเลย

          ทั้งนี้ สำหรับ กาน ลูลู่ นางแบบสาวสุดฉาว สามารถเรียกร้องความสนใจจากสื่อและการปรากฏตัวตามที่ต่าง ๆ ได้ตลอดเวลา ด้วยภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่และการแต่งตัวที่โชว์เนื้อหนังมังสา แถมแหวกอกจนหนุ่ม ๆ หัวใจแทบวาย มิหนำซ้ำ ล่าสุด เธอยังได้ดึง กาน เมาเม่า น้องสาวของเธอที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่ไม่แพ้กัน เข้าสู่วงการด้วยเช่นกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักธุรกิจจีนทุ่มเงินกว่า 2 แสนบาท แลกกับจุมพิต กาน ลูลู่ โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2556 เวลา 17:42:43 4,676 อ่าน
TOP