x close

ครอบครัวน้องแนนสุดช้ำ ยันไม่ใช่แม่เด็ก ที่เจ้าปุยคาบมา


ข่าวหมาคาบเด็ก


ครอบครัวน้องแนนสุดช้ำทำดีไม่ได้ดียันไม่ใช่แม่เด็ก (ไอเอ็นเอ็น)

          จากประเด็น "เจ้าปุย" สุนัขฮีโร่ช่วยชีวิตเด็กทารกแรกเกิด กลับกลายเป็นประเด็นร้อนในสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานาว่า น้องแนน เจ้าของเจ้าปุย โกหกและสร้างเรื่องขึ้นมา และน่าจะเป็นลูกของน้องแนนเองด้วยซ้ำ!! รายการปากโป้ง ทางช่อง 8 (5 มิถุนายน 2556) โดย 2 พิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา จึงได้เชิญ นางภุมรัตน์ ทองมาก (คุณแม่น้องแนน) นางบุญธรรม ทองมาก (คุณยาย) และ นางวรรณา สุเพลินจิต (คุณน้า) เพื่อมาชี้แจงข้อเท็จจริงดังกล่าว

          โดย นางภุมรัตน์ เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 06.00 น. เจ้าปุย ได้คาบถุงพลาสติกสีขาวกลับมาที่หน้าบ้าน ซึ่งน้องแนนได้ลงมาจากห้องชั้นบนเพื่อจะอาบน้ำไปโรงเรียนเหมือนทุก ๆ วัน เมื่อเห็นถุงพลาสติกขยับไปมาได้เอง น้องแนน เลยไปเปิดดูและพบเด็กทารก น้องแนนจึงนำผ้ามาคลุมเด็กไว้และรีบขึ้นมาเรียกตน เมื่อตนได้เห็นทีแรกก็ตกใจ เพราะยังมีสายสะดือติดอยู่เลยและตัวเริ่มเขียว จากนั้นตนจึงให้สามีซึ่งเป็นพ่อของน้องแนนไปปรึกษาผู้ใหญ่บ้าน ทางผู้ใหญ่จึงให้รีบพาไปหาหมอและช่วยเหลือชีวิตเด็กไว้ได้

          หนุ่ม กรรชัย ถามต่อ ทราบมาว่ามีคนกล่าวหาว่าเรื่องราวทั้งหมดถูกบ้านนี้สร้างขึ้นมา แท้จริงแล้วเด็กทารกคือ ลูกของน้องแนน คุณแม่ว่าอย่างไร?

          นางภุมรัตน์ ตอบว่า ไม่จริง เพราะน้องแนนไม่เคยไปไหนเลย จะไปกับพ่อและแม่ตลอด ขับรถไม่เป็น เด็กอายุแค่ 12 ปี ไม่เคยมีนิสัยแบบนี้

          เมื่อถามว่า มีคนพูดต่อ ๆ มาว่าน้องแนนมีเลือดออก เลอะในรถด้วยจริงหรือไม่?

          นางภุมรัตน์ ยอมรับว่า จริงเพราะช่วงนั้นน้องมีประจำเดือนพอดี และน้องเป็นคนอ้วนจึงมีเลือดเยอะอยู่แล้ว โดยวันเกิดเหตุ ระหว่างที่ ตน, สามี, น้องแนน และน้าของน้องแนน กำลังนั่งรถไปห้างแห่งหนึ่ง ผ้าอนามัยที่น้องใส่บิด ทำให้เลือดไหลออกมาเลอะรถ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่า มีข่าวนี้ออกไปเผยแพร่ในเฟซบุ๊กได้อย่างไร หลังจากที่พ่อน้องเอามาให้ตนดู ตนและครอบครัวเสียใจมาก รู้สึกสงสารลูกเด็กตาดำๆ ว่าทำไมทำดี ไม่ได้ดี

          เบนซ์ พรชิตา ถามต่อ แล้วอย่างนี้ได้มีการพิสูจน์แล้วหรือไม่ว่า เด็กทารกคนนี้ ไม่ใช่ลูกของน้องแนนอย่างแน่นอน?

          นางภุมรัตน์ ตอบว่า ได้มีการพาน้องแนนไปตรวจร่างกายแล้ว และไม่พบร่องรอยการคลอดลูกแต่อย่างใด ส่วนเบาะแสคนที่มาทิ้งน้องนั้นตนไม่ทราบ แต่ถ้าไม่พบแม่เด็ก ตนและครอบครัวก็จะขอรับอุปการะเด็กไว้เอง







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวน้องแนนสุดช้ำ ยันไม่ใช่แม่เด็ก ที่เจ้าปุยคาบมา โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2556 เวลา 08:57:05 1,781 อ่าน
TOP