x close

สาวใหญ่โร่แจ้งความ ถูกแม่ หยก ธัญยกันต์ ดาราช่อง 7 บุกตบ



หยก ธัญยกันต์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          นักธุรกิจสาวใหญ่อดีตเพื่อนสนิทแม่น้องหยก ธัญยกันต์ ดาราสาวช่อง 7 โร่แจ้งความถูกแม่ดาราสาวตบ ปมทะเลาะวิวาทเมื่อ 2 ปีก่อน

          เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางธัญวัลย์ ศรีสุวรรณ อายุ 58 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัวได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน กรณีถูก นางรมย์ธีรา ธนกิตติ์ธนานนท์ แม่ของนางสาวธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ หรือน้องหยก ดาราช่อง 7  ทำร้ายร่างกาย 

          โดย นางธัญวัลย์ เผยว่า เมื่อหลายปีก่อน ตนเคยทะเลาะกับนางรมย์ธีรา แม่ของน้องหยก เนื่องจากมากล่าวหาตนว่านำเรื่องส่วนตัวของแม่น้องหยกไปเล่าให้คนอื่นฟัง ซึ่งก่อนหน้านี้แม่ของน้องหยกเปลี่ยนชื่อบ่อยโดยไม่มีใครรู้ชื่อที่แท้จริง อีกทั้งตนถูกแม่น้องหยกข่มขู่ทางโทรศัพท์หลายครั้ง โดยฝากคนรู้จักมาบอกว่าหากเจอตนจะเข้ามาตบ แต่หลังจากนั้น ตนก็ไม่ได้พบแม่ของน้องหยกอีกเลย กระทั่ง ผ่านไป 2 ปี จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2556 ในช่วงดึกตนบังเอิญพบกับแม่ดาราสาวที่ร้านอาหารครัวเสนา ซอยพหลโยธิน 30 ถนนพหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร โดยอีกฝ่ายได้เข้ามากระชากแขนแล้วเข้ามาตบหน้า แต่ตนเบี่ยงตัวหลบทัน จึงโดนเล็บข่วนที่ลำคอ จึงตัดสินใจมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน 

          ต่อมาผู้สื่อข่าวโทรสอบถามนางรมย์ธีราเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่นางรมย์ธีราให้เลขาส่วนตัวชี้แจงข้อเท็จจริงแทน ว่า แม่น้องหยกกับหญิงสาวคนดังกล่าวเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ช่วงหลังแม่ของน้องหยกตีตัวออกห่างจึงทำให้มีปัญหาเกิดขึ้น ส่งผลให้มีปัญหากันมา 2 ปีแล้ว และวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ทะเลาะวิวาทกันจริง แต่ขอไม่ลงรายละเอียด และยืนยันว่าปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องผู้ชายแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน จะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกแม่น้องหยกมารับทราบข้อกล่าวหา และสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่โร่แจ้งความ ถูกแม่ หยก ธัญยกันต์ ดาราช่อง 7 บุกตบ โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2556 เวลา 09:33:34 7,166 อ่าน
TOP