x close

แอล โอรส โดนจับ พร้อมพวก 14 คน ขณะสูบกัญชา


แอล โอรส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          แอล โอรส โดนจับแล้ว พร้อมพวก 14 คนกลางบ้านพักขณะสูบกัญชา หลังหลบหนีไปที่อื่นอยู่นาน แล้วกลับมาบ้านเพราะเงินหมด

          เมื่อวานนี้ (14 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ ได้เข้าจับกุมตัวนายศราวุธ ศรีกำเนิด (แอล โอรส) วัย 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงตลิ่งชัน ลงวันที่ 15 มีนาคม 2556 ในข้อหาโชว์คลิปพกอาวุธ และเสพยาเสพติดผ่านโซเชียลมีเดีย พร้อมพรรคพวกอีก 14 คน ที่บ้านเลขที่ 177 ซ.วังเดิม 2 ถ.วังเดิม เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ

          ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม พบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดกำลังมั่วสุมเสพกัญชา แต่เมื่อเห็นตำรวจก็ทิ้งอุปกรณ์การเสพลงน้ำ ทำให้ตำรวจสามารถยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การเสพได้จำนวนหนึ่งเท่านั้น โดยภายหลังการจับกุมแอล โอรส ให้การสารภาพว่า หลังจากถูกหมายจับก็หนีไปบวช 7 วัน พร้อมกับบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยตัวเองพ้นคดี ก่อนที่จะหลบหนีไปเรื่อย ๆ เช่าบ้านพักตามกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งล่าสุดได้ไปเที่ยวชะอำกันยกแก๊ง แต่ว่าเงินหมดจึงกลับมาบ้าน และถูกจับกุมในที่สุด

          สำหรับแก๊งโอรส เป็นการรวมตัวกลุ่มวัยรุ่นฝั่งธนบุรี ในเขตบางกอกน้อย, บางกอกใหญ่ และบางยี่ขัน โดยมีนายพัชชวัตร บุญมาดี (ตี๋ โอรส) เป็นหัวหน้าแก๊ง ปัจจุบันถูกจับกุมและดำเนินคดีในข้อหายาเสพติดเรียบร้อย และในประวัติของแก๊งโอรสที่ผ่านมา พบว่าถูกจับกุมดำเนินคดีด้านยาเสพติดหลายครั้งแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอล โอรส โดนจับ พร้อมพวก 14 คน ขณะสูบกัญชา โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2556 เวลา 09:01:54 8,073 อ่าน
TOP