x close

เสก โลโซ ยอมรับแต่งเพลง เส้นทางลูกผู้ชาย สุดทนโดนขุดคุ้ยด่าไม่เลิก


เสก โลโซ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LoSoFC Channel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เสก โลโซ ยอมรับแต่งเพลง เส้นทางลูกผู้ชาย อัดอั้นตันใจ ถูกขุดคุ้ยด่าไม่เลิก ทำดีก็ไม่ชมเชย แต่ทำผิดก็ซ้ำเติม บอกเตรียมทำเป็นซิงเกิลใต้ดินขายและบริจาคให้โครงการสุนัขจรจัด พวกปากหมาจะได้หยุด

            เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตไปไม่น้อยทีเดียว หลังจากที่ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ได้เผยซิงเกิลใหม่ล่าสุด เพลง เส้นทางลูกผู้ชาย ที่มีเนื้อหาทำนองระบายความอัดอั้นตันใจของเจ้าตัวที่ถูกสังคมประณามไม่เลิกเนื่องจากการกระทำที่ผิดพลาดในอดีต ซึ่งในเพลงประกอบด้วยคำด่าและคำหยาบเป็นจำนวนมากนั้น

            ล่าสุด (16 มิถุนายน 2556) เสก โลโซ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าว โดยยอมรับว่า แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้เพราะตนอัดอั้นตันใจที่ถูกต่อว่า ทั้ง ๆ ที่หลายครั้งก็ทำความดีมาเยอะไม่ว่าเป็นช่วงน้ำท่วม ตนนำของไปแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยต่าง ๆ นานา ก็ไม่เห็นมาชมเชยอะไรเท่าไร ตนจะบอกให้นะว่าคนไทยเวลาเราทำดีก็ไม่มีใครชอบชมเชย แต่พอเราพลาดก็มาซ้ำเติมกัน นี่แหละคือสิ่งที่เกิดขึ้นและทำให้มีเพลงนี้ ตนเลยรู้สึกว่าบางครั้งหลายคนก็ควรจะให้อภัยคนอื่น

            1. คนพลาดเราต้องให้อภัยอย่ามาซ้ำเติมกัน
            2. ต้องให้โอกาส
            3. เราต้องให้กำลังใจให้เขากลับมาเป็นคนที่ดีขึ้น

            สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้ที่มีการใช้คำหยาบคาย ส่วนตัวตนคิดว่าเพลงใต้ดินอื่น ๆ ก็มีเยอะแยะที่เป็นแบบนี้ แต่มันไม่เป็นประเด็นเท่านั้น ไทเทเนี่ยมก็มี ไม่เชื่อก็ลองไปฟังดู และก็มีพวกที่จ้องทำลายตนอยู่เหมือนกัน อย่ามาหาเรื่องตนเลย อยู่เฉย ๆ เถอะ ไปช่วยให้ประเทศชาติเจริญรุ่งเรื่องดีกว่า ส่วนเพลงก็ขอให้ทุกคนมองในมุมบันเทิงมากกว่า ด้วยความที่ตนเป็นร็อคแอนด์โรล ตรงไปตรงมา ตนโดนด่าเยอะ มันก็รู้สึกว่ามันไม่ไหวแล้วต้องซัดกลับไปบ้าง เพื่อจะได้หยุด ๆ กันบ้าง ตนตั้งใจดีต่อทุกคนและรักทุกคน และตั้งใจดีต่อประเทศนี้ อยากให้ทุกคนมองในสิ่งที่ตนทำดีบ้าง เพราะฉะนั้นโดนด่าเยอะขนาดนี้ ถ้าไม่ตอบโต้บ้างก็จะหาว่าเป็นตุ๊ด อีกทั้งตนเป็นคนไม่ยอมคน ต้องซัดกลับบ้าง แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นตนก็ไม่ได้ไปรังแกใครก่อน บอกเลยว่าในชีวิตนี้ ตนไม่เคยรังแกใครก่อน และก็ไม่ยอมที่จะมีใครมารังแกตนเหมือนกัน

            ทั้งนี้ สำหรับเพลง เส้นทางลูกผู้ชาย จะทำเป็นซิงเกิลใต้ดินออกมาขาย และนำเงินเข้าโครงการเพื่อเอาไปดูแลรักษาสุนัขจรจัด พวกปากหมามันจะได้หยุด

            เมื่อถามว่าหลังจากที่แต่งเพลงนี้ออกมาทำให้หายเครียดลงได้หรือไม่นั้น เสก โลโซ เผยว่า ตอนนี้ตนสบายใจดี ไม่ได้เครียด ตนใช้วิถีของเพลงของตน ด่าคืนบ้าง แต่หากว่าเพลง เส้นทางลูกผู้ชาย ไม่ถูกใจผู้ใหญ่คนไหนตนก็ต้องขอโทษไว้ด้วย
   


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ ยอมรับแต่งเพลง เส้นทางลูกผู้ชาย สุดทนโดนขุดคุ้ยด่าไม่เลิก อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2559 เวลา 09:31:33 4,591 อ่าน
TOP