x close

พร้อมพงศ์ อัด องอาจ กุข่าวเสี่ย ป.ปลา โจมตีจำนำข้าว ท้าเปิดชื่อ


พร้อมพงศ์ อัด องอาจ กุข่าวเสี่ย ป.ปลา โจมตี จำนำข้าว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            พร้อมพงศ์ โต้ องอาจ สร้างข่าวโจมตีจำนำข้าวรัฐบาล ท้ารู้จริง เผยชื่อเต็มเสี่ย ป.ปลา คือใคร ย้ำรัฐบาลมีระบบตรวจสอบทุจริตจำนำข้าวอยู่แล้ว

            เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวตอบโต้ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ออกมากล่าวอ้างว่ามีข้อมูลเสี่ย ป.ปลา เป็นพ่อค้าคนกลางแสวงหาผลประโยชน์จากโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาล โดยรัฐบาลไม่คิดแก้ไข ทั้งนี้ ตนขอเรียกร้องไปยังนายองอาจ ขอให้ออกมาให้ข้อเท็จจริง ควรประกาศชื่อออกมาว่าเป็นใคร หรือร้องต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ และองค์กรอิสระ อย่าออกมาพูดอภิปรายเพื่อสร้างความเสียหาย เพราะสิ่งที่นายองอาจทำตอนนี้ คือการเขียนตัวละครขึ้นมากล่าวหารัฐบาล การทำงานเช่นนี้อาจสอดคล้องกับผลโพลที่กล่าวถึงฝ่ายค้านว่า "ค้านอย่างเดียว ค้านไม่สร้างสรรค์ ค้านเพื่อสร้างประเด็นทางการเมือง" เพราะวันนี้พรรคประชาธิปัตย์ได้ชัยชนะเลือกตั้งซ่อมดอนเมืองไปแล้ว ก็ควรปรับการทำงานด้วย

            นายพร้อมพงศ์ กล่าวอีกว่า รัฐบาลมีกลไกรองรับเพื่อตรวจสอบทุจริตโครงการรับจำนำข้าว จึงไม่อยากให้นายองอาจ กุข่าวขึ้นมาลอย ๆ เพียงเพราะหวังผลทางการเมือง ทำให้ประชาชนเข้าใจผิดว่าโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาลไม่ดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พร้อมพงศ์ อัด องอาจ กุข่าวเสี่ย ป.ปลา โจมตีจำนำข้าว ท้าเปิดชื่อ โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2556 เวลา 11:57:28 1,408 อ่าน
TOP