x close

ครูศรีสะเกษ ดื่มยาฆ่าหนูผสมเบียร์ปลิดชีพ คาดเครียดลูกเรียนไม่จบ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          เครียดจัด! ครูศรีสะเกษ ดื่มยาฆ่าหนูผสมเบียร์ ปลิดชีพตัวเองในรถ คาชุดราชการ ด้านญาติเผยผู้ตายเครียดเรื่องลูกที่เรียนไม่จบ

          วานนี้ (17 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมือง จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุจากคนทำความสะอาดสวนสาธารณะ สวนราชสักการะห้วยน้ำคำ อ.เมืองศรีสะเกษ ว่า พบชายสวมชุดสีกากีนอนแน่นิ่งคล้ายเสียชีวิตในรถอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บธ 9599 ศรีสะเกษ จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบศพชายสวมชุดสีกากี ซึ่งเป็นชุดราชการครู ตรวจสอบกระเป๋าเงินพบบัตรประชาชน และบัตรข้าราชการ ทราบชื่อคือ นายวิชัย โพธิ์พุ่ม อายุ 51 ปี เป็นครูข้าราชการครูชำนาญการ โรงเรียนบ้านโนนเยาะ-โนนศิริ ต.บึงมะลู อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ส่วนข้างศพพบขวดยาฆ่าหนู และพบกระป๋องเบียร์ 1 กระป๋องตกอยู่ คาดว่าน่าจะดื่มยาฆ่าหนูผสมเบียร์ เพื่อฆ่าตัวตาย

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ภรรยาของผู้ตายทำงานอยู่ที่สำนักงานสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจศรีสะเกษ และอยู่ในระหว่างเดินทางไปดูงานต่างประเทศ ส่วนสาเหตุของการฆ่าตัวตายนั้น ญาติผู้ตายคาดว่า น่าจะเกิดจากความเครียดเกี่ยวกับลูก ๆ ซึ่งผู้ตายนั้นมีลูก 3 คน คนโตกับคนกลางเป็นลูกชาย เรียนจบชั้น ม.3 ก็ออกจากโรงเรียนไปมีครอบครัว ส่วนลูกคนเล็กเป็นผู้หญิงก็เพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปี 1 และที่ผ่านมาผู้ตายก็เคยปรึกษาเรื่องลูก ในทำนองที่ว่าตัวเองเป็นครู สอนลูกคนอื่นให้ได้ดี แต่ไม่สามารถสอนลูกตัวเองให้ดีได้ อย่างไรก็ตาม ทางญาติไม่ติดใจต่อการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูศรีสะเกษ ดื่มยาฆ่าหนูผสมเบียร์ปลิดชีพ คาดเครียดลูกเรียนไม่จบ โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2556 เวลา 08:55:14 2,106 อ่าน
TOP