x close

ป้อ ประตูน้ำ ปัดไม่เคยกักขัง-ข่มขู่ น้องพลอย แค่อยากขอคืนดี


น้องพลอย นัฏฐิกานต์ อัศวมงคลพันธุ์

น้องพลอย นัฏฐิกานต์ อัศวมงคลพันธุ์

ป้อ ประตูน้ำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ป้อ ประตูน้ำ ปัดไม่เคยกักขัง-ข่มขู่ น้องพลอย แค่จะตกลงปัญหาและขอคืนดี รับเคยลงมือทำร้ายร่างกาย บอกคนอยู่ด้วยกันต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง


          สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.นัฏฐิกานต์ อัศวมงคลพันธ์ หรือ น้องพลอย นางแบบนิตยสารวัยรุ่น เดินทางเข้าร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความช่วยเหลือและได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ว่าถูก นายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ หรือ ป้อ บุตรชายของผู้กว้างขวางย่านประตูน้ำทำร้ายและขู่ฆ่านั้น

น้องพลอย นัฏฐิกานต์ อัศวมงคลพันธุ์


          ล่าสุด วานนี้ (19 มิถุนายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.นัฏฐิกานต์ อัศวมงคลพันธ์ ได้เข้าพบ พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เพื่อขอเข้าโครงการคุ้มครองพยาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สำนักงานคุ้มครองพยาน กรมคุ้มครองสิทธิฯ ได้รับเรื่องไว้ พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายสาวไว้เบื้องต้นประกอบการพิจารณา

          โดย น้องพลอย กล่าวว่า ตนมาขอความช่วยเหลือกรมคุ้มครองสิทธิฯ ในการดูแลความปลอดภัย เพื่อความอุ่นใจในยามฉุกเฉินว่ายังสามารถติดต่อใครได้บ้าง คงไม่ต้องดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ขอเพียงคุ้มครองตอนอยู่ที่ทำงานและที่พัก โดยตนไม่ได้ต้องการจะขอความช่วยเหลือด้านอื่น ๆ ทั้งทนายความหรือเงินค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดี เพราะตนไม่ประสงค์จะดำเนินคดี แค่อยากให้มั่นใจว่าตนมีความปลอดภัยเท่านั้น หลังตนเข้าขอความช่วยเหลือที่มูลนิธิปวีณาฯ และเป็นข่าว ทราบว่าอดีตแฟนเก่าได้โทรศัพท์ไปหาน้องและเพื่อนตนในทำนองว่า เขาจะไม่ยอมและจะพยายามทำทุกทางเหมือนกัน แต่ว่าไม่ได้พูดขู่ว่าจะทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

          ทางด้าน พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ระบุว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้ตรวจสอบเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อพิจารณาให้ความช่วยเหลือเข้าโครงการคุ้มครองพยานต่อไป หากเป็นเรื่องจริงก็น่าจะมีสิทธิเข้าโครงการคุ้มครองพยาน หากเข้าข่ายของผู้มีอิทธิพล หรือเกรงว่าไม่ได้รับความปลอดภัยก็จะดำเนินการคุ้มครองให้โดยเร็วที่สุด

          ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสดได้สัมภาษณ์ นายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ หรือ ป้อ ประตูน้ำ ซึ่งเจ้าตัว ยืนยันความบริสุทธิ์ โดยตอบโต้ว่าที่ผ่านมาเวลาทะเลาะกัน น้องพลอยจะเป็นฝ่ายหนีออกจากแมนชั่น ซึ่งแรก ๆ พอหายโกรธก็กลับมาเอง แต่หลัง ๆ ตนจะเป็นฝ่ายไปง้อ ส่วนที่กล่าวหาว่ากักขังน้องพลอยไม่เป็นความจริง เพราะฝ่ายหญิงมีรถของตัวเอง ขับรถไปเรียนเอง เพื่อน ๆ เป็นพยานได้ และเป็นตนซะอีกที่ไปไหนไม่ได้เพราะฝ่ายหญิงหึงหวง และเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายนั้น ยอมรับว่าเคยทำจริง คนอยู่ด้วยกันก็กระทบกระทั่งกันเป็นธรรมดา แต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา น้องพลอยใช้คัตเตอร์กรีดแขนตัวเอง ซึ่งช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาความสัมพันธ์เริ่มระหองระแหงกันมา เพราะฝ่ายหญิงไปทำงานกับรุ่นพี่ จากนั้นนิสัยก็เปลี่ยนไป และเชื่อว่าที่น้องพลอยไปแจ้งความนั้น เจ้าตัวไม่ได้ทำเอง แต่มีรุ่นพี่ยุให้ทำ

          ล่าสุดฝ่ายหญิงหนีไปได้ 3 อาทิตย์แล้ว ก็เป็นธรรมดาที่จะตามหา แต่ไม่ได้คิดร้าย แค่จะตกลงปัญหาและขอคืนดี ก่อนหน้านี้ตนได้ส่งข้อความไปเป็นพันครั้งให้ฝ่ายหญิงให้อภัย ซึ่งตนมีหลักฐานยืนยันด้วย แต่ช่วงหลังน้องพลอยเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ และบล็อกไลน์จึงติดต่อไม่ได้อีก


          ป้อ ประตูน้ำ กล่าวต่อไปว่า คุยกันครั้งสุดท้ายวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ถามว่าดีกันได้ไหม เขาบอกไม่ยอมคืนดี จะเอาตนติดคุกให้ได้ โดยไม่ได้บอกว่าโกรธเรื่องอะไร ตนเลยคิดว่าเลิกกันและยอมปล่อยก็ได้ ยอมรับว่ารักผู้หญิงคนนี้มากที่สุด ที่ผ่านมาคบกันพ่อแม่รับรู้ตลอด ส่วนที่บอกว่าตนมีแฟนใหม่แล้วไม่ยอมปล่อยนั้น ยืนยันว่าตนยังไม่มีแฟนใหม่ ห่างกัน 21 วัน น้ำหนักลดไป 6 กิโลกรัม ถ้ามีแฟนใหม่คงไม่ปล่อยให้ตัวเองเป็นอย่างนี้









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้อ ประตูน้ำ ปัดไม่เคยกักขัง-ข่มขู่ น้องพลอย แค่อยากขอคืนดี โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 08:36:37 4,003 อ่าน
TOP