x close

หวาดเสียว ! เด็กจีน 2 ขวบหวิดดับ ร่วงตึก 5 ชั้น โชคดีคนช่วยรับทัน







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ 301PLUSNEWS สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เด็ก 2 ขวบพลัดหล่นจากหน้าต่างอพาร์ทเมนท์ชั้นที่ 5 รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิดด้วยความช่วยเหลือของพนักงานส่งของที่วิ่งเข้าไปรับได้ทันเวลา

          วานนี้ (21 มิถุนายน 2556) เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า เด็กหญิงจีนวัย 2 ขวบซึ่งพลัดหล่นลงมาจากหน้าต่างชั้นที่ 5 ของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในหมู่บ้านเกอซุยหยาง ของเมืองหนิงไห่ มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน สามารถรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิดด้วยความช่วยเหลือของพนักงานส่งของด่วนกลุ่มหนึ่งที่วิ่งเข้ามาช่วยชีวิตเธอได้อย่างทันเวลา

          โดยเหตุเกิดขึ้นในเวลา 11.00 น. ของวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่พ่อแม่ของเด็กออกไปซื้อยาที่ร้านขายยาใกล้บ้าน ทิ้งให้ลูกสาวตัวน้อยนอนหลับอยู่ในบ้าน โดยที่พวกเขาไม่คาดคิดเลยว่าเธอจะตื่นขึ้นมาและปีนออกมาอยู่ที่หิ้งข้างหน้าต่าง แต่โชคดีที่พนักงานส่งของด่วนกลุ่มหนึ่งได้ยินเสียงร้องไห้ของเธอพอดีจึงได้รีบวิ่งเข้าไปรอรับเด็กหญิงก่อนที่เธอจะพลัดตกลงมา

          และเป็นโชคดีที่พวกเขาจับตัวเธอไว้ได้ แม้ว่าเด็กหญิงจะหลุดจากมือลงมากระแทกที่พื้น แต่แรงกระแทกที่ลดลงนี้ก็ทำให้เธอสามารถลุกขึ้นยืนได้ในทันที มีเพียงรอยช้ำที่ขอบตาเท่านั้น ขณะที่พนักงานส่งของซึ่งช่วยชีวิตเธอไว้ก็ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ หยางเวินชิว ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่แขน และ โหวกัวปิง ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่คอ โดยโหวกัวปิงเผยว่า เขาแค่เข้าไปช่วยเด็กตามสัญชาตญาณเท่านั้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาดเสียว ! เด็กจีน 2 ขวบหวิดดับ ร่วงตึก 5 ชั้น โชคดีคนช่วยรับทัน โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2556 เวลา 09:55:38 2,577 อ่าน
TOP