x close

เด็ก 10 ขวบท้อง ครูอึ้ง ! เด็กมีเซ็กส์ในห้องเรียนมากขึ้น


เด็ก 10 ขวบท้อง เผยนิยมมีเซ็กส์ในห้องเรียน


อึ้ง พบเด็ก10ขวบนครพนมตั้งครรภ์ (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เด็ก 10 ขวบคลอดลูกได้ ครูโรงเรียนนครพนมวิทยาคม อึ้ง ! ชี้ เด็กโตเร็ว มีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร และนิยมมีเพศสัมพันธ์ในห้องเรียนมากขึ้น

            เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2556 น.ส.สุพรรณี แสนเขื่อน ครูฝ่ายปกครอง ส่วนกิจกรรมและธุรการ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม ผู้รับผิดชอบโครงการ "นครพนมวัยใส ห่วงใยสุขภาพ" เปิดเผยว่า ได้รับทราบข้อมูลจากโรงพยาบาลบ้านแพง จ.นครพนม ว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ มาคลอดลูก ซึ่งเป็นเรื่องน่าตกใจมากว่า เด็กที่ท้องก่อนวัยอันควรมีอายุลดลงมาก ตอนแรกก็ไม่อยากเชื่อ จึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากพยาบาล พบว่า เด็กปัจจุบันหลายคนประจำเดือนมาเร็วและโตก่อนวัยอันควร จึงมีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ได้

            น.ส.สุพรรณี กล่าวว่า จากการดำเนินโครงการนครพนมวัยใสห่วงใยสุขภาพ ตั้งแต่ปี 2555 พบว่า กลุ่มนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น มีเด็กกลุ่มเสี่ยงในเรื่องของยาเสพติดเป็นอันดับ 1 รองลงมาคือ มีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร ส่วนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย อันดับ 1 มีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร รองลงมาคือ เรื่องของยาเสพติด

            สำหรับสถิติ ในปี 2555 มีนักเรียนทั้งระดับ ม.ต้น และ ม.ปลาย มาเข้ารับการปรึกษาจากโครงการเพียง 5 คน แต่ในปี 2556 จนถึงเดือนมิถุนายน มีมากถึง 40 คน โดยปัญหาที่พบมากที่สุด คือ ท้องก่อนวัยอันควร มีมากถึง 20 คน ทำแท้งก่อนมาร่วมโครงการ 2 คน จากเด็กในโรงเรียนทั้งหมด 2,700 คน ที่น่าตกใจเด็กกลุ่มเสี่ยง ยังให้ข้อมูลว่า เด็กมัธยมหลายแห่งที่เป็นเพื่อนกัน นิยมมีเพศสัมพันธ์กันในห้องเรียนมากขึ้น

            นอกจากนี้ ก่อนหน้าที่ตนย้ายมาทำกิจกรรมที่โรงเรียนดังกล่าว ได้เคยสอนในระดับประถม ยังพบข้อมูลว่า อายุต่ำสุดที่เคยพบว่ามีเพศสัมพันธ์ คือ เป็นเด็กที่อยู่ในชั้น ป.5 และหลายคนมีผู้ปกครองเปิดหนังโป๊ให้ดูด้วย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 10 ขวบท้อง ครูอึ้ง ! เด็กมีเซ็กส์ในห้องเรียนมากขึ้น โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2556 เวลา 09:06:17 13,348 อ่าน
TOP