x close

จวกยับ ! ผู้ปกครอง-ครูโวยโคโยตี้นุ่งบิกินี่โผล่เต้นสยิวในโรงเรียน









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คอรัปชั่น ขอรับทั่น สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ผู้ปกครอง-ครูโวยโคโยตี้นุ่งบิกินี่โผล่เต้นสยิวในโรงเรียน จ.อุบลราชธานี ล่าลายเซ็นจี้ผู้บริหารของโรงเรียนแสดงความรับผิดชอบ

          เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะครู-นักเรียน และกรรมการสถานศึกษาของ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี กล่าวประณามที่ทางโรงเรียนได้อนุญาตให้ชมรมเครื่องเสียงรถยนต์แห่งหนึ่งเข้ามาจัดงาน โดยให้สาวโคโยตี้ใส่ชุดบิกินี่เต้นยั่วยวนในโรงเรียน ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

          ทางด้าน นายประวัติ พันธ์น้อย กรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนได้นำเรื่องเหตุการณ์ดังกล่าวเข้าประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนว่า จะทำอย่างไรที่ไม่ให้ชื่อเสียงของโรงเรียนเสียหายไปมากกว่านี้ ผู้บริหารสถานศึกษาต้องรับผิดชอบที่ปล่อยให้มีการกระทำดังกล่าว ถึงแม้จะให้เอกชนเช่าพื้นที่แต่ก็ต้องตรวจสอบการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ของผู้เช่าด้วย ผู้ปกครอง-นักเรียน ชุมชนได้รับผลกระทบ ซึ่งภาพสาวโคโยตี้ใส่ชุดบิกินี่เต้นยั่วยวนในงานไม่ควรเกิดขึ้นในสถานศึกษา อีกทั้งในวันเดียวกันทางโรงเรียนได้จัดให้มีการจัดกิจกรรมเข้าค่ายอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้กับนักเรียนอีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้คณะครู-อาจารย์ของโรงเรียน ได้ล่าลายเซ็นเพื่อให้ผู้บริหารของโรงเรียนออกมาแสดงความรับผิดชอบ เนื่องจากว่าเป็นผู้อนุญาตให้เอกชนเข้ามาใช้สถานที่ของโรงเรียนจัดงาน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ ! ผู้ปกครอง-ครูโวยโคโยตี้นุ่งบิกินี่โผล่เต้นสยิวในโรงเรียน โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:50:23 5,687 อ่าน
TOP