x close

น้องบีม เหยื่อพ่อเลี้ยงโหด สมองตาย ขณะนี้รอเพียงปาฏิหาริย์

 น้องบีม

น้องบีม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แพทย์ เผย น้องบีมมีภาวะสมองตาย จึงทำได้แค่รอปาฏิหาริย์ ขณะที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาพ่อเลี้ยงโหดเพิ่ม ฐานพรากผู้เยาว์ เนื่องจากแม่น้องบีม มีอายุเพียง 15 ปี เท่านั้น

          จากกรณี น้องบีม ทารกเพศหญิงวัย 2 เดือน ถูก นายสัญญา จันทร์หนู อายุ 30 ปี พ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกายด้วยการกรอกเหล้าและเทแป้งใส่ปาก อีกทั้งยังจับทุ่มจนอาการสาหัส เนื่องจากโมโหที่น้องบีมร้องหิวนมนั้น ล่าสุด วันนี้ (3 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพทย์โรงพยาบาลปทุมธานีเผยถึงอาการของน้องบีมว่า ขณะนี้ยังทรงตัว โดยไม่พบโรคแทรกซ้อนใดเพิ่มเติม แต่เนื่องจากขณะนี้น้องบีมมีภาวะสมองตายแล้ว การรักษาจึงทำได้แค่รอการปาฏิหาริย์เท่านั้น

          ทั้งนี้ ผู้ประสานงานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ประสานไปยังคณะแพทย์ให้รักษาอาการของน้องบีมอย่างเต็มที่ โดยพร้อมให้ความช่วยเหลือในด้านค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ส่วนมารดาน้องบีม ยังคงมีอาการหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางกระทรวงฯ จะเร่งเยียวยาฟื้นฟูจิตใจในลำดับต่อไป

          ขณะที่ พ.ต.ท.สมาน ทาบุญ พนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำธัญบุรี และถูกคัดค้านการประกันตัว อย่างไรก็ตามในวันนี้ พนักงานสอบสวนจะเดินทางไปแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในคดีพรากผู้เยาว์ เนื่องจากแม่ของน้องบีม มีอายุเพียง 15 ปี ถูกฉุดมาข่มขืนและกักขังเป็นภรรยาทั้งที่ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
tnews.co.th

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องบีม เหยื่อพ่อเลี้ยงโหด สมองตาย ขณะนี้รอเพียงปาฏิหาริย์ โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:19:06 2,443 อ่าน
TOP