x close

เผยคลิปโหด แพทย์รัสเซียนอตหลุด ทุบตีผู้ป่วยจนตาย

แพทย์ชาวรัสเซียรายหนึ่งก่อเหตุทุบตีผู้ป่วยโรคหัวใจจนเสียชีวิต

แพทย์ชาวรัสเซียรายหนึ่งก่อเหตุทุบตีผู้ป่วยโรคหัวใจจนเสียชีวิต

แพทย์ชาวรัสเซียรายหนึ่งก่อเหตุทุบตีผู้ป่วยโรคหัวใจจนเสียชีวิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ WitiNews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดสลด เมื่อแพทย์ชาวรัสเซียรายหนึ่งก่อเหตุทุบตีผู้ป่วยโรคหัวใจจนเสียชีวิต อ้างผู้ป่วยเรียกเขาด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพจนทำให้หมดความอดทน

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลในเมืองเพิร์ม ประเทศรัสเซีย ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และตอนนี้คดีนี้ก็อยู่ระหว่างการสอบสวน โดยจากคลิปวิดีโอนี้แสดงให้เห็นภาพของนายแพทย์อันเดรย์ โวเทียคอฟ กำลังอยู่ในห้องผู้ป่วยโรคหัวใจรายหนึ่ง และเห็นได้ชัดว่านายแพทย์แสดงท่าทีโมโห ไม่พอใจผู้ป่วยเกี่ยวกับเรื่องบางเรื่อง ก่อนจะต่อยผู้ป่วยเข้าที่คอ และทุบเข้าที่อกข้างซ้ายที่เต็มไปด้วยสายระโยงระยางอย่างหนัก ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่ทันจะข้ามวัน ผู้ป่วยรายนี้ก็เสียชีวิตลง

            จากการสอบสวน นายแพทย์อันเดรย์ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุเขาทำงานอย่างหนัก เขาดูแลผู้ป่วยตลอด 24 ชั่วโมงเลย แล้วรู้สึกเหนื่อยมาก และทันทีที่เขาเข้าไปดูแลผู้ป่วยรายนี้พร้อมกับทีมแพทย์ ผู้ป่วยก็ใช้วาจาเรียกเขาอย่างดูถูก แถมไม่ใช่แค่คำเดียวด้วย เขาจึงเกิดอาการโมโหจึงทำร้ายเขา ต่อหน้าทีมแพทย์คนอื่น ๆ (จากกล้องวงจรปิดไม่สามารถบันทึกภาพให้เห็นทีมแพทย์ของเขา) หลังจากนั้น เขาและทีมแพทย์ก็ยังคงรักษาผู้ป่วยรายนี้อย่างต่อเนื่อง แต่ผู้ป่วยก็เสียชีวิตลงหลังจากนั้นไม่นาน

            นายแพทย์อันเดรย์ เปิดเผยอีกว่า "ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และอยากจะขอโทษทั้งผู้ป่วยและครอบครัวของผู้ป่วย"

            อย่างไรก็ดี ทางโรงพยาบาลได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุฉาวนี้ นายแพทย์อันเดรย์ก็ถูกปลดออกจากการเป็นแพทย์ของโรงพยาบาลแล้ว และกำลังสืบสวนอย่างละเอียดว่า การเสียชีวิตของผู้ป่วยนั้นมาจากการทุบตีของแพทย์โดยตรงหรือไม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปโหด แพทย์รัสเซียนอตหลุด ทุบตีผู้ป่วยจนตาย โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:21:47 3,132 อ่าน
TOP