x close

กลุ่มหน้ากากหนุมาน ยื่น ปชป. ลาออกมาร่วมต่อสู้ขับไล่รัฐบาล


หน้ากากหนุมาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          กลุ่มหน้ากากหนุมาน ยื่นหนังสือร้อง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ลาออก ร่วมต่อสู้ขับไล่รัฐบาล - ด้าน ปชป. บอกขอเป็นตัวแทนประชาชนต่อสู้ในสภา ดีใจคนหลายกลุ่มเป็นห่วงประเทศ

          เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มสวมหน้ากากหนุมาน อ้างตัวเป็นกลุ่ม "หนุมานอาสา ปฏิรูปประเทศไทย" ประมาณ 10 คน นำโดย นายสุขวัชร สังขฤกษ์ เดินทางมายังที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อยื่นแถลงการณ์เรียกร้องให้ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ลาออกจากตำแหน่ง และออกมาร่วมต่อสู้กับประชาชน เพื่อการปฏิรูปประเทศให้ก้าวไปสู่สังคมอุดมธรรม ขจัดทุนนิยมสามานย์ เชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์

          ทั้งนี้ เนื่องจากพรรคประชาธิปัตย์เชื่อมั่นในระบบรัฐสภา แต่ปัจจุบันระบบนี้ไม่สามารถใช้ได้แล้ว เพราะถูกกลืนกินด้วยนักลงทุนซื้อเสียงจากบางพรรคการเมือง ทำให้เสียงของพรรคประชาธิปัตย์ไม่สามารถต่อรองคัดค้านเสียงข้างมากได้ อีกทั้งนักการเมืองกระทำตัวเป็นบริษัทจำกัด สร้างประโยชน์ให้กับตัวเองเพื่อการบริหารประเทศ มีการสมคบกับต่างชาติ เอาทรัพย์สินประเทศเป็นประโยชน์ตอบแทน

          ด้านนายกุลเดช พัวพัฒนกุล ส.ส.อุทัยธานี พรรคประชาธิปัตย์ ได้เป็นตัวแทนรับแถลงการณ์ดังกล่าว พร้อมกล่าวว่า ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ คงจะลาออกจาก ส.ส.ไม่ได้ เพราะปัจจุบันประชาคมโลกยอมรับในระบบรัฐสภา จึงขอเป็นตัวแทนของประชาชนที่จะต่อสู้ในสภาก่อน แม้ว่าเราจะมีเสียงที่สู้เสียงข้างมากไม่ได้ แต่ก็พร้อมที่จะเดินหน้าสู้ต่อไป และรู้สึกดีใจที่นอกจากฝ่ายค้านแล้ว ยังมีประชาชนอีกหลายกลุ่มที่เป็นห่วงประเทศชาติ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

- tnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มหน้ากากหนุมาน ยื่น ปชป. ลาออกมาร่วมต่อสู้ขับไล่รัฐบาล โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:16:51 3,002 อ่าน
TOP