x close

สุริยะใส ฟันธง คลิปเสียงยุทธศักดิ์ ทักษิณ ของจริง


สุริยะใส กตะศิลา

สุริยะใส ฟันธง คลิปเสียงยุทธศักดิ์ ทักษิณ ของจริง (ไอเอ็นเอ็น)


          สุริยะใส กตะศิลา จี้ พล.อ.ยุทธศักดิ์-กองทัพ ยืนยัน ปชช.ว่าไม่ได้สมรู้ร่วมคิดพา พ.ต.ท.ทักษิณ กลับบ้าน ฟันธงคลิปของจริง เชื่อถูกปล่อยจากคนกันเอง

          เมื่อวานนี้ (7 กรกฎาคม 2556) นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มกรีน เปิดเผยถึง กรณีภาพหลุดที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยืนชี้หน้า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และคลิปเสียงการสนทนาระหว่าง พ.ต.ท.ทักษิณ กับ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมว่า เป็นของจริง เพราะช่วงเวลาของการปล่อยภาพและคลิปทั้ง 2 สอดคล้องกับสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ อีกทั้ง คลิปเสียงสนทนายังยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีแผนที่จะกลับประเทศไทยโดยไม่ต้องรับผิด ส่วนที่ผ่านมาให้ ร.ต.อ.เฉลิม และคนเสื้อแดงดำเนินการ แต่ล้มเหลว จึงย้ายให้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ วางแผนแทรกซึมกองทัพ พร้อมเตรียมออก พ.ร.ก.นิรโทษกรรม รวมทั้งได้มีการปรับคณะรัฐมนตรี "ยิ่งลักษณ์ 5" ก็เป็นไปตามที่มีการสนทนาภายในคลิปด้วย จึงมั่นใจว่าไม่ใช่การตัดต่อแน่นอน ขณะที่ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ต้องรีบออกมายืนยันกับประชาชนว่า ไม่มีการวางแผนในเรื่องดังกล่าว และจะไม่มาแทรกแซงการทำงานของกองทัพ นอกจากนี้ กองทัพก็ต้องเร่งออกมาให้ความเชื่อมั่นกับประชาชนว่าจะไม่ตกเป็นเครื่องมือของระบอบทักษิณ และจะไม่เข้าไปอยู่ในขบวนการสมรู้ร่วมคิด เพื่อให้รัฐบาลบรรลุจุดมุ่งหมายทางการเมือง

          ทั้งนี้ นายสุริยะใส กล่าวต่ออีกว่า คลิปและภาพหลุดในครั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งภายในรัฐบาลที่เริ่มมีปัญหาและจัดสรรผลประโยชน์กันไม่ลงตัว และเป็นไปได้ว่า อาจมีคลิปหรือภาพสำคัญ ๆ ถูกปล่อยออกมาอีกเรื่อย ๆ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุริยะใส ฟันธง คลิปเสียงยุทธศักดิ์ ทักษิณ ของจริง โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:12:27 1,390 อ่าน
TOP