x close

แทบช็อก ! หนุ่มแสบเอาหุ่นผีไปติดกับทีวี แกล้งแฟนสาว

แทบช็อก หนุ่มแสบเอาหุ่นผีไปติดกับทีวี แกล้งแฟนสาว

แทบช็อก หนุ่มแสบเอาหุ่นผีไปติดกับทีวี แกล้งแฟนสาว

แทบช็อก หนุ่มแสบเอาหุ่นผีไปติดกับทีวี แกล้งแฟนสาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ amazingworldy12 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          การแกล้งแฟนให้ตกอกตกใจเป็นบางครั้ง ถือเป็นเรื่องน่ารัก ๆ ที่สร้างสีสันให้กับความรักได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับพ่อหนุ่มขี้แกล้งคนนี้ ดูเหมือนขอบเขตของคำว่าแกล้งจะเกินไปมากเลยทีเดียวล่ะ เมื่อเขาเล่นเอาหุ่นผีไปติดไว้กับทีวีให้เหมือนผีโผล่ออกมา ทำเอาแฟนสาวแทบช็อก หึหึ จะแกล้งหรืออยากฆ่าให้ตายทางอ้อมกันแน่นะนี่

          หนุ่มสุดแสบคนนี้มีชื่อว่า เจมส์ วิลเลี่ยม ได้ปิ๊งไอเดียแกล้งแฟนสาวที่ไม่เหมือนใคร (และไม่มีใครอยากเหมือน) ด้วยการแอบซุ่มสร้างหุ่นผีจำลองจากภาพยนตร์เรื่องเดอะริง โดยใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่หาได้ภายในบ้าน มาประกอบรวมกัน เมื่อเสร็จแล้วก็รอโอกาสเหมาะที่แฟนสาวนอนอยู่หน้าทีวีในห้องนั่งเล่น กระทั่งคืนหนึ่งแฟนสาวเผลอหลับไปขณะดูทีวีจริง ๆ เขาเลยจัดการนำหุ่นผีมาติดไว้กับทีวีที่เปิดอยู่ จากนั้นใช้คันเบ็ดควบคุมการเคลื่อนไหวของหุ่นจากราวบันไดบ้านที่เขายืนอยู่

          หลังจากเจมส์ชักใยหุ่นผีอยู่บนราวบันไดไปพักหนึ่ง แฟนสาวก็รู้สึกตัว ลืมตาตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงีย แต่แล้วเธอก็ต้องตกใจอย่างสุดขีด กรีดร้องออกมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อได้เห็นเจ้าผีเดอะริงตัวนี้โผล่ออกมาจากทีวี และขยับไปมาเหมือนกำลังจะมาคว้าตัวเธอเข้าไปในทีวียังไงยังงั้น แต่ไม่นานนักเจมส์ก็เข้าไปกอดและปลอบเธอ (แหม่.. ตบหัวแล้วลูบหลังกันชัด ๆ)

          หลังเกิดเหตุ หนุ่มเจมส์ก็ได้นำคลิปวิดีโอบันทึกวินาทีที่แฟนสาวตกใจมาเผยแพร่ลงบนยูทูบ พร้อมเปิดเผยอย่างภาคภูมิว่าเขาแค่อยากรู้ว่าแฟนสาวของเขาจะมีปฏิกิริยายังไงเมื่อได้เห็นผีโผล่ออกมาจากทีวีเฉย ๆ แต่นั่นดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องฮาสำหรับใคร โดยผู้ชมยูทูบหลายคนต่างแสดงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า นี่เป็นการกลั่นแกล้งที่เกินไป และไม่ได้คิดถึงอาการตื่นตกใจจนช็อกที่อาจเกิดขึ้นได้ ส่วนสาว ๆ ที่มาแสดงความเห็นก็ว่า ถ้าหากพวกเธอเป็นแฟนของหนุ่มคนนี้ละก็ อย่าหวังเลยว่าจะได้รับการให้อภัย น่าฆ่าให้ตายจริง ๆ



 
คลิป Boyfriend Scares Sleeping Girlfriend With 'The Ring' Style Wake Up Prank  โพสต์โดย คุณ amazingworldy12




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบช็อก ! หนุ่มแสบเอาหุ่นผีไปติดกับทีวี แกล้งแฟนสาว โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:22:17 2,959 อ่าน
TOP