x close

เผยคลิปสลด ตู้คอนเทนเนอร์ร่วงทับคนขับรถพ่วงดับ

เผยคลิปสลด ตู้คอนเทนเนอร์ร่วงทับคนขับรถพ่วงดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Alvaro bethofen สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดสลด เมื่อคนขับรถพ่วงรายหนึ่ง ถูกตู้คอนเทนเนอร์ทับดับสยอง หลังคนขับรถยกตู้คอนเทนเนอร์ถอยรถชนตู้คอนเทนเนอร์ที่จัดเรียงอยู่หลายชั้นให้ตกลงมาทับรถของเขา

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โกดังขนถ่ายตู้คอนเทนเนอร์แห่งหนึ่งในมณฑลเจ้อเจียงของจีน รถพ่วงคันหนึ่งได้ขนตู้คอนเทนเนอร์เข้ามาเทียบจุดขนถ่าย โดยมีรถพ่วงอีกคันหนึ่งจอดต่อคิวรออยู่ด้านหลัง จากนั้น รถยกตู้คอนเทนเนอร์ก็รีบเข้ามายกตู้คอนเทนเนอร์ที่รถพ่วงคันหน้าพ่วงมาเข้าไปจัดเรียงอยู่ภายในโกดังอย่างว่องไว แต่เมื่อรถยกตู้คอนเทนเนอร์ถอยหลังออกมาแล้ว เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อรถยกตู้คอนเทนเนอร์ได้ไปชนเข้ากับตู้คอนเทนเนอร์ที่จัดเรียงไว้เป็นชั้น ๆ ข้างรถพ่วงคันหลังที่จอดรออยู่ ส่งผลให้ตู้คอนเทนเนอร์หล่นลงมาในทิศทางที่ทับห้องคนขับรถพ่วงพอดี

          เมื่อเห็นว่าตู้คอนเทนเนอร์กำลังตกลงมาแล้ว คนขับรถพ่วงจึงรีบเปิดประตูลงมาจากรถทันที และพยายามวิ่งออกจากบริเวณนั้นอย่างไม่คิดชีวิต แต่ก็ไม่ทันเวลาเสียแล้ว ตู้คอนเทนเนอร์ตกลงบนพื้นและทับร่างของเขาจนเสียชีวิตคาที่

          อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาผิดใด ๆ กับคนขับรถยกตู้คอนเทนเนอร์หรือไม่ ขณะที่คลิปวิดีโอวงจรปิดนี้ก็ได้สร้างความสลดใจให้กับผู้ชมบนยูทูบเป็นอย่างมาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปสลด ตู้คอนเทนเนอร์ร่วงทับคนขับรถพ่วงดับ โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:50:59 2,225 อ่าน
TOP