x close

แมนยูมาไทย ปิยะพงษ์ รับเซอร์ไพรส์ สิงห์ออลสตาร์ vs แมนยู 1-0


แมนยูมาไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน รับ เซอร์ไพรส์ เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ดได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือประสบการณ์ ด้านมอยส์ ก็เซอร์ไพร์สศักยภาพบอลไทยพัฒนาขึ้น ขณะที่สื่อนอกงงแฟนบอลไทยโห่ ลีซอ

          ภายหลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ระหว่างสิงห์ ออลสตาร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวานนี้ (13 กรกฎาคม 2556) ซึ่งสิงห์ ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 นั้น

          ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ผู้จัดการทีมสิงห์ เปิดเผยว่า ผลการแข่งขันค่อนข้างน่าประหลาดใจ แต่สิ่งสำคัญที่สุดเหนือผลการแข่งขันคือ ประสบการณ์ที่นักเตะได้รับ ได้เล่นกับทีมระดับโลก ส่วนผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดคือ รี ควาง ชอน ปราการหลังชาวเกาหลีใต้ จากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ข่าวที่ว่าถูกทาบทามไปคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่นั้น ตนยังไม่ขอตอบ คงต้องรอให้มีการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ คนใหม่เสียก่อน

          ขณะที่เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า การคุมทีมนัดแรกแล้วพ่ายแพ้ ตนไม่กังวล เพราะสิ่งสำคัญคือการได้ให้โอกาสผู้เล่นใหม่ ๆ ได้รับประสบการณ์ที่ดี อย่างไรก็ตาม สิงห์ก็ทำให้เราเซอร์ไพรส์ โจมตีได้อย่างรวดเร็ว ฟุตบอลไทยมีศักยภาพที่ดีขึ้นมาก ส่วนเรื่องการเปลี่ยนตัวอเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายของทีมออกตั้งแต่ครึ่งแรก เป็นเพราะได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางสโมสรก็ไม่อยากเสี่ยง เพราะยังมีเกมอีกหลายนัดรออยู่ข้างหลัง

          นอกจากนี้ มีรายงานด้วยว่า สื่อต่างประเทศเกิดข้อสงสัยว่า ทำไมแฟนบอลไทยถึงโห่ใส่ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้ากัปตันทีมของสิงห์ ผู้ยิงประตูชัย ซึ่งทางสื่อต่างประเทศคาดว่า อาจเป็นเพราะแฟนบอลรักธีรเทพมากเกินไป


แมนยูมาไทย

แมนยูมาไทย

แมนยูมาไทย

แมนยูมาไทย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยูมาไทย ปิยะพงษ์ รับเซอร์ไพรส์ สิงห์ออลสตาร์ vs แมนยู 1-0 โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:55:28 9,444 อ่าน
TOP