x close

ทารกจีนถูกเผาจนเสียชีวิต เหตุตู้อบทำงานขัดข้อง

ทารกจีนถูกเผาจนเสียชีวิต เหตุตู้อบทำงานขัดข้อง

ทารกจีนถูกเผาจนเสียชีวิต เหตุตู้อบทำงานขัดข้อง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ทารก อายุ 12 วัน ในจีน ถูกเผาจนเสียชีวิตหลังถูกนำเข้าตู้อบที่ขัดข้องจนมีความร้อนมากเกินไป ขณะที่ทางโรงพยาบาลปฏิเสธที่จะแสดงความรับผิดชอบ

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า ทารกแรกเกิดซึ่งเพิ่งคลอดได้เพียง 12 วัน ที่โรงพยาบาลเด็กฉวนโจว ในเมืองฉวนโจว มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน ถูกความร้อนจากตู้อบเผาจนเสียชีวิต หลังเจ้าหน้าที่พยาบาลทิ้งเด็กไว้ในตู้อบที่ขัดข้องตลอดทั้งคืน

          โดยจากภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านมาเว็บไซต์เว่ยป๋อ หรือทวิตเตอร์เวอร์ชั่นจีนนั้น ทารกอยู่ในท่านอนคว่ำหน้าบนผ้าห่มสีขาว ขณะที่บริเวณหลังและขาของทารกมีรอยไหม้เกรียม และเท้าของทารกก็มีรอยไหม้และคราบเขม่าด้วย รอบ ๆ ร่างของทารกมีเจ้าหน้าที่พยาบาลกำลังมุงดูอยู่ ขณะที่บางรายก็ถ่ายรูปเก็บไว้ โดยผู้โพสต์ได้เบลอภาพบริเวณที่มีรอยไหม้เกรียมไว้

          ด้านญาติของทารกเผยว่า ทารกถูกนำตัวเข้าตู้อบหลังจากที่มีอาการตัวเย็น แต่เขาถูกทิ้งไว้ทั้งคืนในตู้อบที่ร้อนจนเกินไป จนแผ่นหลังไหม้

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พยาบาลได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ อีกทั้งภาพเหตุการณ์ที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดในคืนนั้นก็ได้ถูกลบออกไปจนหมด และมีรายงานเพิ่มเติมว่าทางโรงพยาบาลเด็กฉวนโจวได้ปฏิเสธที่จะรับผิดชอบต่อการเสียชีวิตของทารก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทารกจีนถูกเผาจนเสียชีวิต เหตุตู้อบทำงานขัดข้อง โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:16:04 2,349 อ่าน
TOP