x close

ผลชันสูตรชี้เหยื่อรายที่ 3 เครื่องบินเอเชียน่าตก ถูกรถดับเพลิงทับ

ผลชันสูตรชี้เหยื่อรายที่ 3 เครื่องบินเอเชียน่าตก ถูกรถดับเพลิงทับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ผลชันสูตรชี้ชัด วัยรุ่นจีนที่เสียชีวิตเป็นรายที่ 3 จากอุบัติเหตุเครื่องบินเอเชียน่า ที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐฯ เสียชีวิตเนื่องจากถูกรถทับ

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2556 สำนักข่าวเอพี มีรายงานว่า ผลการชันสูตรได้ยืนยันแล้วว่า วัยรุ่นชาวจีนซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 3 จากอุบัติเหตุเครื่องบินของสายการบินเอเชียน่า พุ่งชนกระแทกรันเวย์ที่ท่าอากาศยานนานาชาติซานฟรานซิสโก เสียชีวิตเนื่องจากถูกรถทับ

          โดย โรเบิร์ต โฟเคราท์ เจ้าหน้าที่ชันสูตร เผยว่า เย่หมิงหยวน เด็กนักเรียนชาวจีนวัย 16 ปี เสียชีวิตจากบาดแผลต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเนื่องจากการถูกรถทับ ซึ่งแม่ว่าโรเบิร์ตจะไม่ได้ระบุว่าเธอถูกรถประเภทใดทับ แต่ โจแอนน์ เฮย์ส หัวหน้าหน่วยดับเพลิงของซานฟรานซิสโกก็เชื่อว่าเย่หมิงหยวนน่าจะถูกรถดับเพลิงทับระหว่างที่พวกเขารีบเข้าไปในที่เกิดเหตุ

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เขาพบตัวเธอที่นอนอยู่บนพื้นโดยที่บนตัวเธอถูกคลุมไว้ด้วยโฟมดับเพลิงที่หน่วยกู้ภัยกำลังฉีดไปที่เครื่องบิน เพื่อดับเพลิงที่กำลังไหม้ท่วมเครื่องบิน และในสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เธอถูกรถดับเพลิงชนจริง ๆ

          ขณะนี้ฝ่ายนักสืบเชื่อว่า เย่หมิงหยวนน่าจะถูกรถดับเพลิงทับขณะที่เธอกำลังนอนอยู่บนพื้นและไม่สามารถลุกขึ้นได้ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชันสูตรได้ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดว่าเธอถูกรถทับในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่บอกว่าสิ่งนั้นสามารถตรวจสอบได้จากอาการเลือดคั่งภายใน

          ทั้งนี้ สื่อในประเทศจีนได้รายงานว่า เย่หมิงหยวนและผู้เสียชีวิตอีกรายหนึ่ง เป็นนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมเจียงซาน ในเจ้อเจียง ประเทศจีน ซึ่งได้เดินทางร่วมกับคณะนักเรียนและครูจากโรงเรียนเพื่อมาเข้าค่ายฤดูร้อนในตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลชันสูตรชี้เหยื่อรายที่ 3 เครื่องบินเอเชียน่าตก ถูกรถดับเพลิงทับ โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:23:51 1,407 อ่าน
TOP