x close

ภักดีหาญส์ จวก หมอวรงค์ ทำตัวเป็นมอด-เพลี้ย ทำร้ายจำนำข้าว

ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ
ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก
 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ สวนกลับ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม และพรรคประชาธิปัตย์ ทำตัวเป็นมอด-เพลี้ย คอยแต่โจมตีรัฐบาล รวมทั้งให้ข้อมูลผิด ๆ แก่ประชาชน จนทำให้โครงการรับจำนำข้าวมีปัญหา
 
          จากกรณีที่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการประมูลข้าวยกล็อตของรัฐบาลว่า เป็นการนิรโทษกรรมคนทำร้ายข้าวไทยนั้น ล่าสุด วันนี้ (25 กรกฎาคม 2556) นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาตอบโต้ว่า นพ.วรงค์ คงจะเป็นโรคจิตที่ชอบทำอะไรซ้ำซาก ก้าวไม่พ้นการกล่าวหารัฐบาล ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่า การประมูลข้าวยกล็อตทำเพื่อลดภาระในการจัดเก็บข้าว และไม่มีการนิรโทษกรรมใด ๆ
 
          ส่วนคนที่ทำร้ายข้าวในวันนี้ก็คือ นพ.วรงค์และพรรคประชาธิปัตย์ ขอให้ลองย้อนกลับไปดูว่า ที่ผ่านมาข้าวไทยและโครงการรับจำนำข้าวที่เป็นนโยบายของรัฐบาลมีปัญหาเพราะอะไร ตั้งแต่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมามั่วตัวเลขขาดทุนของโครงการรับจำนำข้าว ส่วน นพ.วรงค์ เอาคลิปเอากระสอบข่าวเน่ามาแถลงโจมตีรัฐบาล พร้อมกล่าวหาพรรคเพื่อไทยและรัฐบาลแจกข้าวเน่าให้ประชาชนที่จังหวัดพังงาและกระบี่
 
          รวมถึงการเดินทางมาทำเนียบเพื่อสาธิตการหยอดข้าวหลุม การเอาเอกสารที่อ้างว่ารัฐบาลขายข้าวแบบรัฐต่อรัฐให้กับมาดามกง การออกมากุข่าวว่า มีคนกินข้าวแล้วท้องเสีย รวมถึงการโจมตีในเรื่องของสารรมควันข้าว ซึ่งรัฐบาลได้ชี้แจงไปแล้ว และมีการเรียกร้องให้เอาพยานหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดี แต่ก็ไม่เห็นวี่แววที่จะทำอะไร นอกจากจะออกมาแสดงวาทกรรมโจมตีข้าวเพียงอย่างเดียว
 
          นายภักดีหาญส์ ยังกล่าวอีกว่า การกระทำดังกล่าวเป็นเหตุที่ทำให้ตลาดข้าวไทยซบเซา ประชาชนหวั่นวิตก เพราะเกิดความกลัว ทั้งที่ข้าวเป็นอาหารหลักของประเทศไทย หรือหมอวรงค์และพรรคประชาธิปัตย์ไม่กินข้าว การกระทำเพียงเพื่อหวังล้มรัฐบาล ถึงขั้นต้องทำตัวเป็นศัตรูพืช อย่างเพลี้ยกระโดดหรือมอด ไม่ได้ช่วยให้ดูดีขึ้นมาในสังคม เนื่องจากหมอวรงค์หมดราคาตั้งแต่ปาแฟ้มในสภาแล้ว
 
          ลักษณะของพรรคนี้นอกจากจะย่ำข้าวให้จมดิน ยังมุ่งมั่นที่จะฆ่าประชาชนอีกด้วย ดังนั้น จึงอยากจะเรียกร้องไปยังพรรคประชาธิปัตย์ ให้หยุดพฤติกรรมทำร้ายประเทศ ทำร้ายข้าว ให้รัฐบาลได้เดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหา อย่าเอาตัวเองมาป่วนการทำงานของรัฐบาล หยุดแสดงวาทกรรมทำร้ายข้าวไทย หากคุณยังกินข้าวเป็นอาหารหลัก แต่ถ้าเมื่อใดที่พวกคุณไม่ได้กินข้าวแล้ว เวลานั้นคุณจะทำจะหยิบอะไรมาตีกันมันก็เรื่องของคุณ
 






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก











 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภักดีหาญส์ จวก หมอวรงค์ ทำตัวเป็นมอด-เพลี้ย ทำร้ายจำนำข้าว โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:12:08 1,385 อ่าน
TOP