x close

ปิดคดี ! จับชู้รักฆ่าสามีตัวจริง รับเข้าใจผิดมาตลอดคิดว่าเมียมีกิ๊ก


หนุ่ม แทงภรรยาเก่า ดับคาที่ ฉุนง้อไม่ยอมคืนดี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


            ตำรวจสืบจากเฟซบุ๊ก ตามจับกุมหนุ่มชู้รัก แทงสามีแฟนสาวดับเมื่อปี 55 สารภาพลงมือเพราะเข้าใจผิดคิดว่า ผู้ตายเป็นกิ๊กภรรยา เพิ่งรู้ที่แท้ตัวเองเป็นชู้

            เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ตามจับกุม นายสมเกียรติ อิ่มกูล อายุ 20 ปี และนายธีรบูรณ์ อิ่มกูล อายุ 28 ปี (พี่ชาย) สองพี่น้องในคดีร่วมกันฆ่า นายสมขิน ปิทชาติ หรือดำ อายุ 30 ปี จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2555 โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักคนงานใน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

            จากการสอบสวน นายสมเกียรติ รับสารภาพว่า ได้ลงมือฆ่านายสมขินจริง โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ตนได้คบหากับนางเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี จนกระทั่งนางเอตั้งท้องได้ 2 เดือน โดยไม่ทราบมาก่อนเลยว่า นางเอ มีสามีอยู่ก่อนแล้ว เพราะนางเอ บอกตนมาตลอดว่าโสด แต่ระยะหลังมานี้ ตนจับได้ว่าภรรยามีชู้ จึงชวนพี่ชายไปสอบถามเรื่องราวกับผู้ตายและเกิดมีปากเสียงกัน แต่ตนสู้ไม่ได้จึงใช้มีดที่พกมาแทงผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ที่พี่ชายติดเครื่องรออยู่หลบหนี และไปกบดานที่ จ.หนองบัวลำภู

            สำหรับคดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า สืบสวนจากเฟซบุ๊กของหญิงสาวที่มีรูปถ่ายคู่กับผู้ต้องหา เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ โดยใช้เวลาแกะรอยและติดตามความเคลื่อนไหวนานกว่า 8 เดือน จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด ซึ่งในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้พาผู้ต้องหาไปขอขมาแม่ของผู้ตายด้วย ซึ่งแม่ของนายสมขิน ก็อโหสิกรรมให้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดคดี ! จับชู้รักฆ่าสามีตัวจริง รับเข้าใจผิดมาตลอดคิดว่าเมียมีกิ๊ก โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2556 เวลา 22:18:56 3,067 อ่าน
TOP