x close

บาร์ซ่า vs ไทย ผลบอลกระชับมิตร บาร์เซโลน่า ไทย 7-1











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          จบเกมการแข่งขัน บาร์เซโลน่า เอาชนะ ทีมชาติไทย 7-1 โดยในครึ่งแรก เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ ทีมชาติไทย ไปก่อน 5-1 ประตู และ บาร์เซโลน่า ยังไปได้ประตูในช่วงครึ่งหลังอีก 2 ประตู ด้าน ทีมชาติไทยได้ลูกจุดโทษ โดย ธีรศิลป์ แดงดา เป็นผู้สังหาร

          เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2556 เกมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2013 พบกับ บาร์เซโลน่า สโมสรฟุตบอลชั้้นนำจากประเทศสเปน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ปรากฏว่า หลังเริ่มการแข่งขันได้เพียง 8 นาทีเศษ บาร์เซโลน่า อาศัยจังหวะสวนกลับ ทำประตูนำทีมชาติไทยไปก่อน 1-0 จากฝีมือของ เนย์มาร์ และ บาร์เซโลนา ได้อีก 1 ลูกจากจุดโทษของ เมสซี่ จากนั้นบาร์เซโลน่า ก็นำห่าง เมื่อ เปโตร โรดริเกซ ทำประตูได้อีก 2 ลูก และ เมสซี่ ทำเพิ่มอย่างสวยงามอีก 1 ลูก ทำให้ บาร์เซโลน่า นำห่าง ทีมชาติไทยเป็น 5-0 ก่อนจบครึ่งแรก ชาวไทยได้เฮบ้าง เมื่อกรรมการเป่านกหวีดให้ทีมชาติไทยได้จุดโทษ และ ธีรศิลป์ แดงดา ไม่พลาดเป็นผู้สังหาร จบครึ่งแรก บาร์เซโลน่า นำ ทีมชาติไทย 5-1

          เปิดเกมหลัง บาร์เซโลน่า อาศัยจังหวะบุกอย่างต่อเนื่องจนสามารถทำประตูขึ้นอีก 2 ซ้อน จากการทำแฮตทริกของ เปโตร โรดริเกซ และอีก 1 ประตูจาก อเล็กซิส ซานเชซ ส่งผลให้ ทีมชาติไทย ตามหลัง บาร์เซโลน่า 7-1 ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ทีมชาติไทย เริ่มทำเกมบุกหวังทวงประตูคืนจาก บาร์เซโลน่า แต่ไม่สำเร็จ ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า เอาชนะ ทีมชาติไทย 7-1







บาร์เซโลน่า vs ทีมชาติไทย

บาร์เซโลน่า vs ทีมชาติไทย

บาร์เซโลน่า vs ทีมชาติไทย













บาร์เซโลน่า vs ทีมชาติไทย คึกคัก ! แฟนบอลแห่ชมทีมระดับโลกแน่น 

           บาร์เซโลน่า vs ทีมชาติไทย คึกคัก ! แฟนบอลแห่ชมทีมระดับโลกแน่น ด้าน บก.จร. แนะเลี่ยงเส้นรามคำแหง

          วันนี้ (7 สิงหาคม 2556) มีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2013 พบกับ บาร์เซโลน่า ทีมดังจากลาลีกา สเปน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยจะเริ่มแข่งขันในเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งก่อนถึงเวลาฟาดแข้ง เหล่าแฟนบอลทั้ง 2 ทีม ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า หรือ ทีมชาติไทย ก็ได้ไปร่วมทำกิจกรรมตรงบริเวณลานหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถานกันอย่างคับคั่ง

           อย่างไรก็ตาม บก.จร. ได้ประกาศให้ประชาชนควรเลี่ยงการเดินทางผ่านถนนรามคำแหง เนื่องจากคาดว่าจะมีแฟนบอลจำนวนมากแห่เข้าชมเกมการแข่งขันนัดนี้ ซึ่งอาจจะส่งผลให้มีการจราจรที่ติดขัดได้




[6 สิงหาคม 2556] บาร์เซโลน่า โชว์ซ้อมกลางฝน แฟนบอลเรือนหมื่นแห่ดูซ้อม

บาร์เซโลนา

บาร์เซโลนา

บาร์เซโลนา

บาร์เซโลนา

บาร์เซโลนา

ต่างดาวซ้อมโชว์กลางฝนสาวกแห่ชมนับหมื่น (ไอเอ็นเอ็น)

          เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า โอเพ่นนิ่งเทรนนิ่ง เรียกน้ำย่อย แฟนบอลแห่เข้าชมนับหมื่น ขนเสื้อ และลูกฟุตบอล แจกแฟน ๆ ขอบสนาม

          เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 6 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า 3 สตาร์ดังนำทัพเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงแข่งขัน "ช้าง แชมเปี้ยนคัพ 2013" ที่จะพบกับทีมชาติไทย ในวันนี้ (7 สิงหาคม) โดยมีการเปิดให้แฟนบอลได้เข้าชม ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนฟุตบอลอย่างล้นหลาม คาดว่าน่าจะมีจำนวนประมาณร่วมหมื่นคน

          โดยการซ้อมช่วงแรกเป็นการวิ่งคลายกล้ามเนื้อยืดเส้นสาย ก่อนที่หลังจากนั้นจะแบ่งเป็น 3 ทีม สลับเล่นมินิเกม ซึ่งแม้จะมีสายฝนโปรยปรายลงมาแต่พลพรรค "อาซูลกราน่า" ยังคงตั้งหน้าตั้งตาซ้อมจริงจังไม่หยุด โดยเฉพาะ เมสซี กับ เนย์มาร์ ที่เวลาทำประตูได้จะถูกแฟนบอลเรียกชื่อและได้รับเสียงกรี๊ดดังลั่นอยู่ตลอดเวลา ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงเศษ

          ภายหลังการซ้อมผู้เล่นบาร์ซ่าทุกคนได้ร่วมกันโยนเสื้อให้กับแฟน ๆ บนอัฒจันทร์ โดยเฉพาะ อิเนียสต้า ที่ถอดเสื้อที่ใส่อยู่ให้เลย

          สำหรับการแข่งขัน "ช้าง แชมเปี้ยนคัพ 2013" บาร์เซโลน่า VS ทีมชาติไทย  จะฟาดแข้งกันในวันที่ 7 สิงหาคม 2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เวลา 19.00 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสด











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์ซ่า vs ไทย ผลบอลกระชับมิตร บาร์เซโลน่า ไทย 7-1 อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2556 เวลา 14:14:35 123,784 อ่าน
TOP