x close

สายัณห์ สัญญา ทรุดหนัก หามส่ง รพ. หยุดพึ่งแพทย์ทางเลือก

สายัณห์ สัญญา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เป้า สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอาการทรุดหนัก เบื่ออาหาร ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาล เตรียมหยุดรักษาด้วยแพทย์ทางเลือก ล่าสุดออกจากห้องฉุกเฉินแล้ว

          วันที่ 15 สิงหาคม 2556 เป้า สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งตับ และกลับไปพักฟื้นรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เพื่อเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต ที่ จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 16 สิงหาคม 2556 นั้น มีอาการทรุดลง เนื่องจากไม่ยอมรับประทานอาหารและยารักษามาเป็นเวลา 2 วันแล้ว จนญาติและผู้จัดการส่วนตัวต้องพาส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลธนบุรี

          โดยนายมานิตย์ อังกินันทน์ ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า พี่เป้านอนซม ไม่ยอมกินข้าว กินยา มาสองวันแล้ว จึงเกิดอาการมึนและหน้ามืด จนต้องพาส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวไม่ยอมจนกระทั่งต้องบอกว่าหากไม่ยอมมาโรงพยาบาลจะไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ต พี่เป้าถึงยอมมา และเชื่อว่าเจ้าตัวจะไปแน่ เพราะเป็นนิสัยอยู่แล้ว ไม่เช่นนั้นอาจไม่ยอมรักษาต่อ เพียงแต่สภาพร่างกายอาจไม่พร้อมให้ร้องเพลงบนเวที

          ส่วน นางวรรณพร สัมฤทธิ์ ภรรยาของ สายัณห์ สัญญา เปิดเผยว่า เจ้าตัวไม่ยอมพูดคุยกับใครเลย ไม่ยอมรับประทานอาหารหรือยาใด ๆ แพทย์จึงต้องให้น้ำเกลือและอาหารสายยางแทน ทำให้เจ้าตัวมีอาการหงุดหงิดเล็กน้อย ซึ่งในวันนี้จะทำการเพาะเชื้ออีกครั้ง เพื่อจ่ายยาให้ตรงกับอาการ ส่วนคอนเสิร์ตในวันที่ 16 สิงหาคม ยังไม่แน่ใจว่าจะไปได้หรือไม่ คงต้องรอดูอาการก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็อยากไปคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก จนเครียดและเกิดอาการทรุดดังกล่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายัณห์ สัญญา ทรุดหนัก หามส่ง รพ. หยุดพึ่งแพทย์ทางเลือก อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2556 เวลา 15:08:51 24,399 อ่าน
TOP