x close

บรรหาร เปิดบ้านรับคำอวยพรวันเกิด ครบรอบ 81 ปี


บรรหาร ศิลปอาชา

บรรหาร ศิลปอาชา

บรรหาร ศิลปอาชา

บรรหาร ศิลปอาชา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          บรรหาร เปิดบ้านย่านจรัญสนิทวงศ์ รับคำอวยพรวันเกิดครบรอบ 81 ปี โดยมีประชาธิปัตย์ เข้าอวยพรพรรคแรก

          วันนี้ (19 สิงหาคม 2556) นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เปิดบ้านย่านจรัญสนิทวงศ์เพื่อให้บุคคลใกล้ชิด ข้าราชการ นักการเมือง เข้าร่วมอวยพรวันเกิดครบรอบ 81 ปี โดยมีคุณหญิง แจ่มใส ศิลปอาชา ภริยา และครอบครัวร่วมต้อนรับ ซึ่งนายบรรหาร ได้เตรียมของที่ระลึกสำหรับการอวยพรวันเกิดครั้งนี้เป็น ดอกกุหลาบและกล่องปากกาสลักชื่อ

          ทั้งนี้ พรรคแรกที่เข้ามาอวยพร ได้แก่ พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งนายสุเทพ เทือกสุบรรณ, นายอาคม เอ่งฉ้วน, นายวิทยา แก้วภราดัย ได้นำแจกันดอกไม้เข้ามาอวยพร พร้อมกับพูดคุยถึงสถานการณ์บ้านเมืองทั่วไป โดยที่นายบรรหาร ยอมรับว่า แม้ตอนนี้ความคิดเห็นจะต่างกัน แต่ก็ยังระลึกถึงพรรคประชาธิปัตย์ตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังมีข้าราชการจากหน่วยงานต่าง ๆ เข้าร่วมอวยพรวันเกิดนายบรรหารกันอย่างคึกคักอีกด้วย

          ด้านนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ได้เป็นตัวแทนนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เข้าร่วมอวยพรด้วย ขณะที่นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ก็ต่อสายให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าอวยพรนายบรรหารด้วยเช่นกัน

          ส่วนนายธีระ วงศ์สมุทร หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ยังได้นำสมาชิกพรรคเข้าอวยพรนายบรรหาร ซึ่งนายบรรหารก็กล่าวขอบคุณนายธีระที่ทำหน้าที่หัวหน้าพรรคที่ดีมาโดยตลอด พร้อมกับกำชับให้ ส.ส. ลงพื้นที่พบประชาชนมากขึ้น เนื่องจากอีก 2 ปีจะถึงการเลือกตั้งใหญ่แล้ว

          นอกจากนี้ นายบรรหารยังกล่าวอีกว่า ปัญหาความขัดแย้งของประเทศที่เกิดขึ้น ตนอยากจะช่วยแก้ไข จึงได้ตอบตกลงเข้าสภาปฏิรูปการเมือง แต่ว่าจะรอดูแนวทางการประชุมคณะทำงานนัดแรกวันที่ 25 สิงหาคมนี้ก่อน อีกทั้งตนจะอาสาไปพูดคุยกับนายสนธิ ลิ้มทองกุล, พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย รวมถึงพรรคประชาธิปัตย์ด้วย เพื่อทำให้ประเทศสงบ และความตั้งใจของตนหลังจากพ้นโทษแบนทางการเมือง 5 ปีนั้น ก็จะเข้ามาเล่นการเมืองต่อ พร้อมรับตำแหน่งทางการเมืองอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นการช่วยประเทศทั้งทางตรงและอ้อม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรรหาร เปิดบ้านรับคำอวยพรวันเกิด ครบรอบ 81 ปี อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2556 เวลา 12:09:55 14,709 อ่าน
TOP