x close

เด็ก 3 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านลวงข่มขืน ก่อนฆ่าโหด



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          พ่อใจสลาย ลูกชายวัย 3 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านลวงไปข่มขืนกระทำชำเราก่อนฆ่าโหด ตำรวจพบมีประวัติจำคุกในคดีข่มขืนมาแล้วหลายคดี

          วันนี้ (23 สิงหาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง พบศพเด็กชายถูกนำมาทิ้งที่หน้าบ้าน นายผง สุพร อายุ 70 ปี เลขที่ 115 บ้านคันแยงน้อย หมู่ที่ 8 ต.สำโรง อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ 10 เดือน สภาพศพนอนหงายใส่เสื้อคอกลม กางเกงยืดขาสั้น มีร่องรอยถูกทำร้าย มีบาดแผลที่ศีรษะ มีรอยฟกช้ำที่ลำคอ ทวารหนักมีรอยฉีกขาด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง เบื้องต้นคาดว่าถูกคนร้ายลวงมากระทำชำเราแล้วฆ่า

          จากการสอบสวนเบื้องต้น นายไพศาล เกตุงาม อายุ 32 ปี พ่อของ ด.ช.เอ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 สิงหาคม นายสมหมาย คลังอาจ เป็นเพื่อนบ้านได้มาหาที่บ้าน บอกว่าจะมาขอซื้อหัวกลอย เพื่อจะเอาไปทำขนมกิน หลังเดินกลับบ้านมาตามถนน นายสมหมายเจอกับ ด.ช.เอ ที่วิ่งเล่นอยู่แล้วมีการพูดคุยชวนให้เด็กไปกินขนมที่บ้านซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กัน จากนั้นก็หายตัวไป

          ต่อมาตนเห็นผิดสังเกตบุตรชายไม่กลับมาบ้าน จึงได้ออกตามหาไปที่บ้านของนายสมหมายก็ไม่เจอ โดยบุตรชายได้หายตัวไปพร้อมกับนายสมหมาย จึงได้ขอแรงเพื่อนบ้านออกตามหาทั้งคืนก็ไม่พบ จนช่วงเช้ามีเพื่อนบ้านมาบอกว่าพบศพบุตรชายถูกฆ่าตายแล้วนำศพมาวางไว้ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว จึงเชื่อว่าคนร้ายก็คือ นายสมหมาย

          ทางด้าน พ.ต.อ.ไพโรจน์ มังคลา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลฯ เปิดเผยว่า ตำรวจได้เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายแล้วเนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ จากการตรวจสอบประวัตินายสมหมาย พบว่าเคยถูกจำคุกในคดีข่มขืนมาแล้วหลายคดี โดยก่อเหตุข่มขืนคนแก่และเด็กพึ่งพ้นโทษออกมา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 3 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านลวงข่มขืน ก่อนฆ่าโหด อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2556 เวลา 16:39:08 31,284 อ่าน
TOP