x close

แม่เลี้ยงวัย 17 จับลูก 4 ขวบ กดน้ำ โชคดีชาวบ้านช่วยทัน





 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
          แม่เลี้ยงโหด จับลูกวัย 4 ขวบกดน้ำ ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย โชคดีชาวบ้านมาพบ จึงช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ญาติโวยแจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า
 
          วันนี้ (26 สิงหาคาม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า พบเด็กอายุ 4 ขวบ 2 เดือน ชื่อน้องบิว (นามสมมติ) ถูกแม่เลี้ยงใจร้าย วัย 17 ปี กดน้ำหวังฆ่าทิ้ง บริเวณข้างหนองผักชี เมืองนครสวรรค์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2556 เคราะห์ดีที่คนหาปลาผ่านมาพบ น้องบิวหมดสติอยู่ในน้ำ จึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน
 
          ทั้งนี้ ญาติรายหนึ่งได้เล่าว่า วันเกิดเหตุน้องบิวไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนตามปกติ โดยตอนเย็นช่วงหลังเลิกเรียน เมื่อเดินทางไปรับน้องบิวที่โรงเรียน ครูได้บอกว่า แม่เลี้ยงพาน้องบิวกลับบ้านไปแล้ว โดยไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเห็นว่า น้องบิวรู้จักกับแม่เลี้ยง ซึ่งตอนนั้นตนตกใจมาก กระทั่งทราบข่าวจากคนหาปลาว่า พบน้องบิวหมดสติยู่ในหนองน้ำ จึงรีบไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที
 
          อย่างไรก็ตาม หลังแจ้งความไป คดีกลับไม่คืบหน้าเลย ดังนั้นย่าของน้องบิวจึงพานักข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ พร้อมให้ดูรูปถ่ายของแม่เลี้ยง วัย 17 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย และเมื่อมีการสอบถามชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เคยเห็นหญิงสาวรายนี้พาน้องบิวมาบริเวณดังกล่าวจริง แต่ไม่รู้ว่ามาทำอะไรกัน จนกระทั่งมีคนพบน้องบิวนอนคว่ำหน้าหมดสติอยู่ในน้ำ โดยไม่ทราบว่า แม่เลี้ยงได้หายตัวไปจากพื้นที่ตั้งแต่เมื่อไหร่
 
          นอกจากนี้ ทางญาติของน้องบิว ยังตัดพ้อตำรวจว่า เหตุใดคดีจึงไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่รู้ตัวคนร้ายแล้ว ส่วนอาการน้องบิว พบว่า ดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีญาติ ๆ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เลี้ยงวัย 17 จับลูก 4 ขวบ กดน้ำ โชคดีชาวบ้านช่วยทัน อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2556 เวลา 09:43:53 26,443 อ่าน
TOP